.
.

วิธีเลือกอาหารเสริม ในวันที่ อย. อาจไม่เพียงพอต่อการดู

จากกระแสข่าวอันตราของสินค้าที่ไม่ได้มาตราฐานถูกเล่ห์กลของผู้ประกอบการบางราย ใช้เทคนิคตบตาลักลอบนำสินค้าจำนวนมากที่ไม่ได้มาตรฐานเข้าสู่ท้องตลาด คนที่ได้รับผลกระทบทางลบโดยตรงกลับเป็นผู้บริโภคที่อาจหลงเชื่อคำโฆษณาเกินจริงพร้อมกับ ปลอมเลขอย. เพื่อหลอกลวงผู้บริโภค ในฐานะผู้บริโภคจึงต้องมีเกณฑ์ วิธีเลือกอาหารเสริม เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปและที่สำคัญได้ประโยชน์ตรงตามที่เราคาดหวังไว้ ไม่ใช่อันตรายที่เราไม่คาดคิด

วิธีเลือกอาหารเสริม ในวันที่ อย. ไม่เพียงพอ

วิธีเลือกอาหารเสริม 

จึงขอนำเสนอหนึ่งในวิธีการในการคัดเลือกยา อาหาร เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มาให้ผู้บริโภคพิจารณาเป็นทางเลือกเพิ่มเพื่อให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่ได้มาตราฐานตามความเป็นจริง

วิธีเลือกอาหารเสริม ของ Hepheka

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) 

อย.มีหน้าที่ในการดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภค รับรองส่วนผสม สถานที่ผลิต และระบบการผลิต ไม่ได้รับรองสรรพคุณว่าสามารถรักษาโรคต่างๆ ถ้าเปรียบเป็นคนนั้น คนที่ผ่านการขึ้นทะเบียน อย. ก็คล้ายกับได้รับการขึ้นทะเบียนราษฎร์มีสัญชาติ ถูกต้องตามกฎหมาย มีที่อยู่ตรวจสอบได้ ทั้งหมดก็ไม่ได้แปลว่าคนนี้คือคนดีหรือเป็นคนที่ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผู้อื่น เพราะฉะนั้นเราควรสอบถามประวัติของคนนี้ให้มากขึ้น เช่น การทำงาน สถานศึกษา เป็นต้น

ตรวจสอบปลอมเลข อย.

ดังนั้นการตรววจสอบข้อมูลของสินค้าจึงเป็นเรื่องที่สำคัญเพราะการที่มีเลข อย. เพียงเท่านั้นอาจจะยังไม่ทราบว่าสินค้านั้นมีดีจริงหรือไม่ เราจึงต้องหาข้อมูลอื่นๆ เพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์นั้นโดยมีวิธีการตรวจสอบเบื้องต้นดังนี้

  1. เช็คเลขอย. ว่ามีจริงหรือไม่
  2. ตรวจสอบว่าได้รับมาตราฐานการผลิตหรือไม่
  3. การตรวจสอบคุณภาพสินค้าโดยมีการรับรองจากสถาบันหรือหน่วยงานที่ได้การยอมรับจากแวววงวิชาชีพของผลิตภัณฑ์นั้นๆ

ทั้ง 3 ข้อนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นที่เราสามารถตรวจสอบถึงมาตราฐานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์นั้นได้จริง ไม่ใช่แค่เห็นคนดังมารีวิวสินค้าก็ตัดสินใจซื้อเพราะไม่รู้ว่านั้นคือการโฆษณาเท่านั้นหรือใช้สินค้าจริง

สรุป
ด้วยข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวไปนั้น ROPHEKA (Thailand) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงตับเฮฟฟีก้า (Hepheka) ได้รับการพัฒนามาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีประสบการณ์ยาวนานเกือบ 30 ปี และมีเครือข่ายมากกว่า 10 สาขาทั่วโลก ทั้งผลิตภัณฑ์ทางด้านยารักษาโรคและผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในระดับสากล

มาตราฐานอาหารเสริม
และยังได้มาตราฐานการผลิตระดับสากลและได้รับการยอมรับถึงคุณภาพระดับโลกด้วยการทดสอบจากบุคลากรในวงการแพทย์และวิทยาศาสตร์ชั้นนำมากมาย อาทิ

วิธีเลือกอาหารเสริม GMP PIC/S

GMP

เทคโนโลยีการผลิตระดับสูง GMP มาตรฐานการผลิตยาในยุโรป

กระบวนการผลิตโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอันทันสมัย จากโรงงานที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 25 และได้รับการรับรองระดับสากล GMP มาตรฐานเดียวกับการผลิตยา ซึ่งมีข้อกำหนดที่เข้มงวด และรายละเอียดสูงกว่ามาตรฐาน GMP ทั่วไปมาก มั่นใจได้ในคุณภาพ

 

Phytotherapy Research การรันตีคุณภาพระดับสากล

Phytotherapy Research การรันตีคุณภาพระดับสากล

ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมบำรุงตับ เฮฟฟีก้า ได้ผ่านการวิจัยและทดลองประสิทธิภาพสินค้ากับกลุ่มตัวอย่าง ตามมาตรฐานสากลการวิจัยทางคลินิก (Good Clinical Practices) ก่อนวางจำหน่าย ภายใต้การควบคุมการทดลองโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและวิเคราะห์ผล ตามหลักเกณฑ์ทางสถิติ ด้วยผลการศึกษาทางคลินิกที่ตรงตามเกณฑ์ที่ดีทั้งด้านจริยธรรมและวิทยาศาสตร์ทำให้ผลงานวิจัยนี้ ได้รับคัดเลือกให้ตีพิมพ์ลงในวารสารทางการแพทย์ชั้นนำของโลกนั่นก็คือ Phytotherapy Research จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่า Hepheka คือ นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับได้ถึงระดับเซลล์ ป้องกันไขมันพอกตับ ตับอักเสบ มะเร็งตับ ที่มีผลการรับรองและเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก

ALT AST GGT

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า