.
.

Hepheka ตัวจริงการแก้ปัญหาของเรื่อง รักษาตับ

อาหารเสริมรักษาตับ Hepheka เฮฟฟีก้า คือ ผู้เชี่ยวชาญและบำบัด รักษาตับ ด้วยศาสตร์การรักษาและป้องกันแนวใหม่ที่มีเทคโนโลยีและผลทางการแพทย์พิสูจน์ได้จริง ด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ “พรูนัส มูเม่” (Prunus mume) สารสกัดหลักใน Hepheka ผลไม้ที่ได้รับการขนานนามว่า SUPERFRUIT ของชาวเอเชีย โดยได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ Phytotherapy Research ที่เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับสากลอย่างกว้างขวาง สามารถเข้าไปแก้ปัญหาตับได้ถึงระดับเซลล์ ด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ

Hepheka อาหารเสริมรักษาตับ

Hepheka ตัวจริงแก้ปัญหาเรื่อง อาหารเสริมบำรุงตับ

“ชีวิตดี…เริ่มที่สุขภาพตับ” ทางเลือกดูแลสุขภาพตับอย่างมีความสุข ตับดี ชีวิตก็ดี
คือวิสัยทัศน์ในการคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสามารถเข้าไปแก้ปัญหาได้จริงและสามารถวัดผลทางการแพทย์ได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธสัญญาที่เรายึดมั่นในการค้นคว้าวิจัย ผลิต และตรวจสอบอย่างเข้มงวดและได้รับการรองรับจากมาตรฐานสากลเพื่อส่งมอบความรักผ่านการมีสุขภาพที่แข็งแรงโดยใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในทุกวัน

อาหารเสริมรักษาตับ นำเข้า Hepheka เฮฟฟีก้า ยังเป็น อาหารเสริม รักษาตับ ที่ได้รับการพัฒนามาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีประสบการณ์ยาวนานเกือบ 30 ปี ทั้งผลิตภัณฑ์ทางด้านยารักษาโรคและผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในระดับสากล ผลิตภัณฑ์เฮฟฟีก้านั้นได้รับการผลิตจากประเทศเบลเยียมผ่านมาตรฐานเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

การทำงาน hepheka เฮฟฟีก้า

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตับ

ตามปกติแล้วอาหารที่ทำการบริโภคในแต่ละวันจะถูกย่อยที่กระเพาะอาหาร โดยระบบย่อยอาหารจะเปลี่ยนโปรตีนเป็นกรดอะมิโน เปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นกลูโคส เปลี่ยนไขมันเป็นกรดไขมัน และดูดซึมบริเวณลำไส้เล็ก แล้วส่งผ่านสารอาหารเหล่านี้ไปทางหลอดเลือดดำพอร์ทัลเข้าสู่ตับ โดยตับจะทำหน้าที่แยกสลายและนำสารแต่ละชนิดกลับมารวมกันในรูปที่ทำให้ร่างกายดึงออกไปใช้ได้ ซึ่งเราเรียกกระบวนการนี้ว่า เมแทบอลิซึม ดังนั้น สารสกัดจากธรรมชาติ “พรูนัส มูเม่” (Prunus mume) สารสกัดหลักใน Hepheka มีส่วนช่วยเพิ่มกระบวนการเมแทบอลิซึมในตับ และส่งผลให้ร่างกายได้รับประโยชน์สูงสุด และยังออกฤทธิ์ในอีกหลายด้าน อาทิ ลดระดับน้ำตาลในเลือด, ลดไตรกลีเซอร์ไรด์ ไขมันที่ไม่ดีและยังช่วยเพิ่มระดับไขมันดีในร่างกาย

กระบวนการรักษาตับของ อาหารเสริมรักษาตับ

อาหารเสริมรักษาตับวิจัยในคน

Hepheka เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริม รักษาตับ ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า สามารถแก้ปัญหาตับได้ถึงระดับเซลล์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ “พรูนัส มูเม่” (Prunus mume) ลิขสิทธิ์เฉพาะใน Hepheka เฮฟฟีก้าที่มีกรดโอลีโนลิกและกรดเออโซลิก ซึ่งเป็นสารไตรเทอร์พีนอยด์ 2 ตัว โดยเป็นที่รู้จักกันดีในคุณสมบัติที่ออกฤทธิ์เพื่อปกป้องตับของคุณได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด จึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณประโยชน์ต่อตับได้อย่างแท้จริง เพิ่มกระบวนการเมตาบอลิซึมในตับ ลดปริมาณ คลอเลสเตอรอล และ ไขมันไตรกลีเซอไรด์ สาเหตุของไขมันพอกตับ  กระตุ้นการสร้างสารต่อต้านอนุมูลอิสระและกำจัดสารพิษเซลล์ตับ ยับยั้งตัวกลางการอักเสบในเซลล์ตับ ลดค่าอักเสบของเอนไซม์ตับ ALT และ AST

ตารางค่าตับ


อาหารเสริมรักษาตับ ที่ปลอดภัย

ดังนั้น ผู้บริโภคจึงสามารถเชื่อมั่นใน Hepheka ได้ว่า นี่คือผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมบำรุงตับ ที่เหมาะจะเป็นผู้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องตับสำหรับร่างกายคุณได้ดีที่สุด ภายใต้วิถีชีวิตของคนที่เปลี่ยนไปพบเจอกับปัจจัยเสี่ยงที่อาจส่งผลกระทบต่อทั้งร่างกายและตับได้เป็นประจำ เช่น การรับประทานอาหารจานด่วนหรือแม้แต่ความเครียด แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฮฟฟีก้า(Hepheka) จะเข้ามามีส่วนช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้ตามปกติ เพียงแค่ทานวันละ 1 เม็ดเท่านั้น ก็สามารถสร้างสุขภาพตับให้ดี และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า