.
.

พรูนัส มูเม่ ( Prunus Mume ) ผลไม้ทรงพลัง

Prunus Mume พรูนัส มูเม่ รักษาตับ JapaneseApricot หรือ Prunus mume (ชื่อวิทยาศาสตร์) คือพืชในวงศ์กุหลาบ มีชื่อเรียกหลากหลาย เช่น Umeboshi plum หรือผลแอพพริคอตญี่ปุ่น ในประเทศญี่ปุ่น จีน และเกาหลี มีการใช้พืชชนิดนี้ในทางอายุรเวชมาอย่างยาวนาน โดยเชื่อกันว่าแอพพริคอตญี่ปุ่นมีฤทธิ์เป็นยาอายุวัฒนะ จึงได้ถูกขนานนามว่า ภูมิปัญญาแห่งเอเชีย

Prunus Mume พรูนัส มูเม่ ใน hepheka

Hepheka ได้ศึกษาและวิจัย Japanese Apricot จนค้นพบสารสำคัญ 2 ชนิด

  1. Chlorogenic acid มีฤทธิ์ในการควบคุม ระดับไขมันในเลือด
  2. Oleanolic&UrsolicAcid กระตุ้นการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งตัวกลางการก่อให้เกิด ตับอักเสบ

ซึ่งเมื่อทั้ง 3 ประสิทธิภาพได้รวมเป็น 1 จึงกำเนิดเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฟื้นฟูตับที่มีผลการศึกษาทางการแพทย์รับรอง

พรูนัส มูเม่

Prunus mume สารสกัดหลักใน Hepheka สามารถเข้าไป แก้ปัญหาตับ ได้ถึงระดับเซลล์ ด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ ผลไม้ที่ได้รับการขนานนามว่า SUPERFRUIT ของชาวเอเชีย โดยได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ Phytotherapy Research ที่เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับสากลอย่างกว้างขวาง

สารสกัด Prunus Mume

Hepheka เฮฟฟีก้า นวัตกรรม อาหารเสริมบำรุงตับ ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า สามารถแก้ปัญหาตับได้ถึงระดับเซลล์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Prunus mume ลิขสิทธิ์เฉพาะใน Hepheka เฮฟฟีก้าที่มีกรดโอลีโนลิกและกรดเออโซลิก ซึ่งเป็นสารไตรเทอร์พีนอยด์ 2 ตัว โดยเป็นที่รู้จักกันดีในคุณสมบัติที่ออกฤทธิ์เพื่อปกป้องตับของคุณได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด จึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณประโยชน์ต่อตับได้อย่างแท้จริง

  • เพิ่มกระบวนการเมตาบอลิซึมในตับ ลดปริมาณ คลอเลสเตอรอล และ ไขมันไตรกลีเซอไรด์ สาเหตุของไขมันพอกตับ
  • กระตุ้นการสร้างสารต่อต้านอนุมูลอิสระและกำจัดสารพิษเซลล์ตับ
  • ยับยั้งตัวกลางการอักเสบในเซลล์ตับ
  • ลดค่า ตับอักเสบ ของเอนไซม์ตับ ALT และ AST
ผลลัพธ์ พรูนัส มูเม่

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า