.
.

บอกลา อาการภูมิแพ้ ได้ด้วยวิธีธรรมชาติ

อาการภูมิแพ้ จากโรคจมูกอักเสบ สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งปี เมื่อร่างกายคุณต้องเผชิญกับสิ่งแปลกปลอมจากภายนอกเช่น จากสภาพแวดล้อมโดยรอบ ละอองเกสรดอกไม้ ขนสัตว์ ไรฝุ่น หรือ สารก่อภูมิแพ้จากภายในบ้าน เมื่อคุณเกิดอาการแพ้ ระบบภูมิต้านทานจะสร้างแอนติบอดี้ เพื่อระบุว่าสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามานั้นเป็นอันตราย ถึงแม้ว่ามันจะไม่เป็นอันตรายก็ตาม เมื่อคุณต้องเข้าใกล้สิ่งที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของคุณจะเกิดอาการอักเสบขึ้น โดยปล่อยสารฮีสตามีน  และตัวกระตุ้นที่ก่อให้เกิดการอักเสบหรืออาการแพ้ โดยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภูมิแพ้นี้ ต้องทรมานกับอาการ จาม คัดจมูก ตาแดง น้ำตาไหล

โรคหอบหืด เองก็สามารถพบได้ในเด็กเล็กและคนทั่วไป ซึ่งสามารถพัฒนาไปเป็นโรคผื่นผิวหนังได้อีกด้วย  ซึ่งอาการภูมิแพ้จากโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้นั้น สามารถพบได้ถึง 1 ใน 3 ของผู้ใหญ่ และพบได้ถึง 40% ในเด็กไทย โดยผู้ที่มีอาการภูมิแพ้  จะไม่คิดว่าตัวเองป่วย และจะเลี่ยงการใช้ยาที่ก่อให้เกิดผลกระทบข้างเคียงรุนแรงอื่น ๆ พวกเขาต่างมองหาตัวช่วยที่มาจากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก แต่น่าเสียดายที่ตัวเลือกที่มีอยู่นั้น ยังไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร ปัจจุบันได้มีการค้นพบ นวัตกรรมใหม่จากธรรมชาติ ทำหน้าที่เป็นฮีตามีนบล็อคเกอร์ (Histamine Blocker) บรรเทาอาการแพ้ ที่เกิดขึ้นจากสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ ฮีตามีนบล็อคเกอร์(Histamine Blocker)  จากธรรมชาติตัวนี้ มีส่วนประกอบของนวัตกรรมสารสำคัญ “โอโวมิวคอยด์” ซึ่งสกัดจากไข่นกกระทา

สนิฟคิว (Snif Q) มาตรฐานการผลิตจากฝรั่งเศส จึงเป็นนวัตกรรมที่โดดเด่นในเรื่องกลไกการออกฤทธิ์ โอโวมิวคอยด์ จะทำหน้าที่เป็นตัวกีดขวาง ระหว่างสารก่อภูมิแพ้กับระบบภูมิคุ้มกันของเรา เพื่อป้องกันการปล่อยฮีสตามีน นั่นแปลว่า เราจะไม่เกิดอาการแพ้อีกต่อไปนั่นเอง ! สนิฟคิว(Snif Q)  ได้รับการรับรองทางการแพทย์ในงานวิจัยต่างๆมากมาย ประสิทธิภาพของสนิฟคิว(Snif Q) ช่วยลดความน่ารำคาญทั้งหลายจาก

อาการภูมิแพ้

  • 20% น้ำตาไหลจากการระคายเคือง
  • 18% จมูกอุดตัน
  • 17% คัดจมูก
  • 30% น้ำมูกไหล

อีกทั้งยังสามารถลดอาการผิวหนังอักเสบ สำหรับคนที่มีโรคผื่น หรือภูมิแพ้ผิวหนังได้อีกด้วยครับ  ดังนั้นเราจะรู้สึกคันน้อยลง และเด็ก ๆ ก็นอนหลับได้เต็มอิ่มตลอดคืนหลังจากทาน สนิฟคิว(Snif Q) จึงเป็นตัวช่วยอันดับ 1 จากสารสกัดธรรมชาติที่ออกฤทธิ์เร็ว และเห็นผลได้จริงในการบรรเทาอาการโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้และยังเป็นตัวเลือกเดียวจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ ท่ามกลางตัวเลือกอื่นๆ ที่รักษาอาการภูมิแพ้ทางผิวหนังได้อีกด้วย   มากกว่านั้น สนิฟคิว(Snif Q) ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง แบบที่เราพบในยาตัวอื่น ๆ ไม่มีผลข้างเคียง สนิฟคิว(Snif Q) จึงเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่สามารถทานได้อย่างปลอดภัยทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ โดยไม่เกิดอาการง่วงตามมา วิธีรับประทาน สนิฟคิว ก็ง่ายและไม่ยุ่งยากเลยครับ เพียงทานครั้งละ 1 – 2 เม็ด เคี้ยวให้ละเอียดและปล่อยให้ตัวยาดูดซึมผ่านทางกระพุ้งแก้ม หรือสามารถทานสนิฟคิว ล่วงหน้าสัก 10 นาที ก่อนเผชิญกับสารก่อภูมิแพ้ได้อีกด้วย มั่นใจได้ในประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมครับ

สนิฟคิว(Snif Q) ตัวช่วยจากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพ และออกฤทธิ์เร็ว

  • บรรเทาอาการแพ้ได้เร็ว ภายใน 10-15 นาที
  • มีประสิทธิภาพกับสารก่อภูมิแพ้ทุกประเภท ทั้งในบ้านและนอกบ้าน
  • เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่
  • ปราศจากตัวยาเคมี ไม่ทำให้เกิดอาการง่วงซึม
  • รับประทานง่าย แค่เคี้ยวไม่ต้องดื่มน้ำตาม

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า