.
.

หน้าใส ผิวสวย ได้ด้วยตับสุขภาพดี

สาวๆเคยลองสังเกตกันไหม ไม่ว่าจะสรรหาวิตามินต่างๆ มากินตั้งมากมายหลายชนิดยังไง แต่หน้าหมองก็ยังไม่เปลี่ยนเป็น หน้าใส ซักที สาเหตุที่ทำให้เป็นแบบนี้อาจเป็นเพราะสุขภาพตับไม่ดีก็เป็นได้

หน้าใส

ตับ รับบทหนักขจัดของเสียและสารพิษต่างๆออกจากร่างกาย เพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์ไปบำรุงและซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ อีกสารสำคัญอย่างกลูต้าไธโอนที่หลายๆคนอาจคุ้นหูอยู่แล้วนั้น แท้จริงแล้วถูกสร้างโดยตับของเราด้วยเช่นกัน ซึ่งกระตุ้นช่วยให้สารต้านอนุมูลอิสระซึ่งมีทำหน้าที่สำคัญในการสร้างเอนไซม์ชนิดต่างๆ ในร่างกายเพื่อช่วยกำจัดสารพิษและกระตุ้นภูมิต้านทานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ร่างกายสามารถต่อต้านสิ่งแปลกปลอมรวมถึงเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ แถมยังช่วยสร้างและซ่อมแซม DNA และสร้างโปรตีนอีกด้วย หากร่างกายขาดกลูต้าไธโอน วิตามินซีและวิตามินอีก็ทำงานได้ไม่เต็มที่ การป้องกันตับที่อาจถูกทำลายจากแอลกอฮอล์ สารพิษ หรือยาต่างๆ ก็ลดประสิทธิภาพลง

ดังนั้น กลูต้าไธโอนที่ตับสร้างนี้จึงมีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีภูมิต้านทาน จิตใจเบิกบาน ผิวพรรณสดใส เรียกว่าชะลอวัย หน้าใส ได้โดยไม่ต้องพึ่งแอพใดๆ เลย แต่หากตับอ่อนแอ ก็จะทำให้สารอนุมูลอิสระต่างๆ วิ่งกันอย่างเริงร่าเข้าไปทำลายเซลล์และอวัยวะในร่างกาย คราวนี้ต่อให้กินอาหารดีมีประโยชน์ วิตามินยี่ห้อแพงขนาดไหนก็ไม่เห็นผล เลยเป็นที่มาว่าทำไมผิวไม่สวยหน้าไม่ใสเสียที

อยากหน้าใส ผิวสวย ชะลอวัยได้โดยไม่ต้องพึ่งแอพ ก็ต้องหันมาดูแลตับด้วย เฮฟฟีก้า อาหารเสริมระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเบลเยียม มีการศึกษาวิจัยในคนซึ่งได้รับการรับรองทั้งความปลอดภัยและผลลัพธ์ทางการแพทย์ ทานเพียงวันละ 1 เม็ด ด้วยสารสกัดจากพรูนัสมูเม่ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนและเอนไซม์ที่ช่วยตอบสนองต่อการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ คำตอบของการชะลอวัยอย่างมีสุขภาพดี ที่เริ่มต้นได้จากตับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า