.
.

ไขมันพอกตับ รักษาหายได้ ด้วย พรูนัส มูเม่ ยืนยันด้วยผลวิจัยทางการแพทย์

ไขมันพอกตับ คือ ภาวะที่ไขมัน โดยเฉพาะไตรกลีเซอไรด์เข้าไปสะสมอยู่ในตับมากกว่าปกติซึ่งเมื่อตรวจเช็คจะพบว่ามีไขมันมากกว่า 5% ขึ้นไปในเนื้อตับ ไขมันพอกตับเป็นโรคที่พบได้ในกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยและโรคไขมันพอกตับยังนับเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิด โรคตับอักเสบ และอาจลุกลามไปสู่โรคตับแข็งและมะเร็งตับได้ ดังนั้นไขมันพอกตับจึงเป็นโรคที่ไม่ควรมองข้าม มาดูว่าไขมันพอกตับเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง มีอาการอย่างไรและวิธีการ รักษาไขมันพอกตับ ให้หายขาดทำได้อย่างไร

คนเป็น ไขมันพอกตับ

– สาเหตุอะไรทำให้เกิดไขมันพอกตับ
– ไขมันพอกตับอาการ
– รักษาไขมันพอกตับอย่างไร
– ไขมันพอกตับรักษาหายด้วยพรูมัส มูเม่ (Prunus mume)
– ทำไมต้องพรูนัส มูเม่ แตกต่างกับสารสกัดทั่วไปอย่างไร

Hepheka ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแก้ปัญหาไขมันพอกตับ
1 เดียวที่มีงานวิจัยในคนจริง มีความน่าเชื่อถือสูง จนได้รับการตีพิมพ์ผลวิจัยในวารสารทางการแพทย์ระดับสากล วางจำหน่ายที่ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำ

“คุณ” อาจกำลังเสี่ยงเป็น “โรคตับ” โดยไม่รู้ตัว

ราคาพิเศษผ่านหน้าเว็บไซต์
แอดไลน์ เฮฟฟีก้า

ไขมันพอกตับ

ไขมันพอกตับเกิดขึ้น ได้จากหลายสาเหตุ ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ คือ สาเหตุจากแอลกอฮอล์ (Alcoholic Fatty Liver Disease) ความรุนแรงของโรคเกิดจากปริมาณแอลกอฮอล์ ประเภท และระยะเวลาที่ดื่มแอลกอฮอล์ 2) สาเหตุที่ไม่ได้มาจากแอลกอฮอล์(Nonalcoholic Fatty Liver Disease – NAFLD) ซึ่งมีสาเหตุสำคัญมาจากพฤติกรรมการกิน จำพวกอาหารมัน อาหารหวาน หรือพวกคาร์โบไฮเดรตมากเกินไป และเมื่อนำไปใช้ไม่หมดก็ทำให้เปลี่ยนไปเป็นไตรกลีเซอไรด์สะสมในตับในที่สุด

ตับที่มี ไขมันพอกตับ

ไขมันพอกตับ อาการ

โรคไขมันพอกตับสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนโดยเฉพาะกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง เช่น ภาวะอ้วน ขาดการออกกำลังกาย ดื่มสุราเป็นประจำ โรคเบาหวาน ไขมันในเลือดสูง และความดันโลหิตสูงแม้ว่าไขมันพอกตับจะไม่มีอาการที่เฉพาะเจาะจง แต่เราสามารถสังเกตอาการเบื้องต้นที่จะทำให้เรารู้ว่าตับเริ่มมีปัญหา ซึ่งจะเป็นอาการอันเนื่องมาจากตับทำงานได้ไม่ดีเท่าเดิม เช่น
– อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย
– นอนไม่หลับ
– มีอาการปวดจุกแน่นชายโครงขวา
– ท้องอืด อาหารไม่ย่อย
หากมีอาการดังกล่าว ควรรับการตรวจร่างกายจากแพทย์เพื่อตรวจหาและวินิจฉัยโรคก่อนจะสาย

ไขมันพอกตับ รักษาหายได้

การรักษาโรคไขมันพอกตับนั้นเริ่มที่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง งดดื่มแอลกอฮอล์ และหันมาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ร่างกายนำพลังงานที่เก็บสะสมไว้มาใช้ ส่งผลให้ลดการสะสมไขมันส่วนเกินในตับ ส่วนการรักษาด้วยยานั้น ปัจจุบันยังไม่มียาตัวใดที่รักษาโรคไขมันพอกตับได้โดยตรง แต่ยังมีทางเลือกในการรักษาด้วยสารสกัดพฤกษเคมีจากพืช คือ “พรูมัส มูเน่” สารสกัดจากธรรมชาติ สามารถรักษาไขมันพอกตับให้หายได้จริง ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือในวงการแพทย์ระดับสากลอย่างกว้างขวาง เพราะมีงานวิจัยถึงประสิทธิภาพและและความปลอดภัยในคนจริง โดยได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ Phytotherapy Research วารสารที่เผยแพร่เกี่ยวกับงานวิจัยยาและสารสกัดจากธรรมชาติระดับโลก

พรูนัส มูเม่ รักษา ไขมันพอกตับ

ไขมันพอกตับรักษาได้ด้วย พรูมัส มูเม่ สารสกัดหลักในเฮฟฟีก้า

การ รักษาไขมันพอกตับ นั้นเริ่มที่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง งดดื่มแอลกอฮอล์ และหันมาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ร่างกายนำพลังงานที่เก็บสะสมไว้มาใช้ ส่งผลให้ลดการสะสมไขมันส่วนเกินในตับ สารสกัด “พรูนัส มูเม่” (Prunus mume) มีสารสำคัญออกฤทธิ์ คือ กรดโอลีโนลิกและกรดเออโซลิก ซึ่งเป็นสารไตรเทอร์พีนอยด์ 2 ตัว ที่มีคุณสมบัติเพิ่มกระบวนการเมตาบอลิซึมในตับและยับยั้ง Squalene Synthase ซึ่งเป็นเอนไซม์สำคัญในกระบวนการสร้างคลอเลสเตอรอลได้ มีผลวิจัยทางการแพทย์ในคนจริงพิสูจน์แล้วว่า สามารถลดไขมันเลว เพิ่มไขมันดี ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ไขมันพอกตับหายได้

ทำให้ไขมันพอกตับหายได้

Hepheka เหมาะกับใครบ้าง

ผู้ชายตับ

Hepheka มาตรฐานสูงกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตับทั่วไปอย่างไร

มาตรฐานและความปลอดภัยของ Hepheka

Hepheka ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารฟื้นฟูตับอักเสบ ผลิตและนำเข้าจากเบลเยียม 100%

ร้านยาเกรซฟาร์มาซี
ร้ายยาหมอยาเภสัช
โปรโมชั่น เฮฟฟีก้า
แอดไลน์ เฮฟฟีก้า

รีวิวจากผู้ทาน Hepheka เพื่อแก้ปัญหาไขมันพอกตับ

Hepheka ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงตับปกป้องคุณให้ห่างไกลจาก โรคตับอักเสบ สกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ทานต่อเนื่องได้ ไม่มีสารเคมีตกค้าง

ร้านยาเกรซฟาร์มาซี
ร้ายยาหมอยาเภสัช
แอดไลน์ เฮฟฟีก้า

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า