.
.

รู้หรือไม่ ? แค่ มี SEX ก็เสี่ยง มะเร็ง ได้จากไวรัสตับอักเสบบี

“ความทุกข์ ที่เเฝงมาในความสุข” ประโยคนี้น่าจะเป็นคำนิยามที่ดีที่สุดสำหรับ โรคไวรัสตับอักเสบบี ใครจะไปรู้ว่า เรื่องธรรมชาติอย่างเพศสัมพันธ์ อาจแฝงมาด้วยเชื้อร้ายทำลายตับ ไวรัสตับอักเสบบี สามารถติดต่อกันได้ผ่านทางสารคัดหลั่งของร่างกาย ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก อาจจะนำพามาซึ่งไวรัสชนิดนี้โดยที่คุณเองก็อาจไม่รู้ตัวเลยก็ได้ ในประเทศไทย มีผู้ติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบีถึงกว่า 3,000,000 คน แต่ที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือกว่า 90% ของโรคมะเร็งตับ ถูกพัฒนามาจากการติดเชื้อไวรัสตับอักเสบ

โรคไวรัสตับอักเสบบี

ตัวเลขเหล่านี้เเสดงให้เห็นถึงความน่ากลัวของไวรัสตับอักเสบบี ที่บ่งบอกถึงการแพร่กระจายของเชื้อได้อย่างง่ายดาย โดยเมื่อรับเชื้อเข้าสู่ร่างกาย คุณอาจจะยังไม่รู้ตัวเนื่องจากยังไม่มีอาการใดๆ ไวรัสตับอักเสบจึงซุ่มทำร้ายภายในร่างกายเราอยู่อย่างเงียบๆ รอวันพัฒนาตัวเองได้สมบูรณ์ เชื้อจะกระจายอยู่ในกระแสเลือด แล้วแพร่เชื้อสู่เซลล์อื่นๆต่อไป โดยเชื้อนั้นพร้อมที่จะพัฒนาเป็นมะเร็งได้ตลอดเวลา หากตับของคุณไม่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษ และปล่อยให้เป็นปัญหาเรื้อรัง คุณจะรอให้ถึงวันนั้นจริงๆ หรือจะหยุดค่าตับอักเสบจากไวรัสตับอักเสบบีตั้งแต่วันนี้ ด้วยการใส่ใจตับของคุณให้มากขึ้น บำรุงตับอย่างถูกวิธีเเละรับประทานผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์โดยตรงกับตับของคุณ เฮฟฟีก้า ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูเเลตับของคุณ เพียงวันละ 1 เม็ด เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของตับให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คุณห่างไกลจากเชื้อไวรัสตับอักเสบบี เท่ากับเดินหนีมะเร็งออกมาอีกก้าว ใครจะไปรู้ว่าความสุขที่เกิดขึ้นวันนี้ อาจมีความทุกข์ในอนาคตรอคุณอยู่ หยุดการอักเสบของตับวันนี้ เพื่อเลี่ยงมะเร็งในวันหน้า เฮฟฟีก้าช่วยคุณได้

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า