.
.

ตับ อักเสบ คือ ภาวะอักเสบบริเวณตับ ไม่รีบรักษา อาจเกินเยียวยาจนเป็น มะเร็งตับ

ต่อให้มีเงินมากแค่ไหน ก็จ้างใครป่วยแทนเราไม่ได้ ทำไมทุกคนถึงเสี่ยงเป็น ตับ อักเสบ และตับอักเสบร้ายแรงต่อชีวิตเราแค่ไหน

ตับ อักเสบ

ตับอักเสบ คือ

ภาวะอักเสบบริเวณตับ เกิดได้จากหลายสาเหตุ โดยเฉพาะในกลุ่มเสี่ยงต่อไปนี้ ผู้ที่มีเชื้อ ไวรัสตับอักเสบ ทุกชนิด ผู้ที่มี โรคไขมันพอกตับ โรคอ้วน ทานอาหารไขมันสูง ดื่มแอลกอฮอลล์ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ซึ่งหากมีภาวะตับอักเสบเกิดขึ้นและไม่ได้รับการรักษาที่เหมาะสม ตับอักเสบจะทำลายเซลล์ตับเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง ตับจะถูกทำลาย กลายเป็นตับแข็งและ มะเร็งตับ ได้ ซึ่งความน่ากลัวที่สุด ของภาวะ ตับ อักเสบ คือ มักไม่มีอาการแสดงออกมาในระยะแรก กว่าจะมีอาการ ก็อาจสายเกินแก้ เพราะฉะนั้น เรามาสังเกตอาการเบื้องต้น เพื่อไม่ให้ ตับอักเสบ ลุกลามเป็น โรคร้ายกันครับ อ่อนเพลีย ง่วงนอน ไม่มีแรง ปวดเมื่อย ไม่ทราบสาเหตุ นอนไม่หลับ หลับไม่สนิท ตื่นเช้าแล้วไม่สดชื่น ปวดหัว เจ็บ จุกหรือปวด ปวดท้องข้างขวา

เจ็บท้องเสี่ยงเป็น ตับ อักเสบ

หากคุณมี 1 ในอาการเหล่านี้และสงสัยว่าอาจเกิดจากโรคตับ ควรปรึกษาแพทย์เพื่อวินิจฉัยหรือทำการตรวจเลือดหา ค่าตับอักเสบ ต่อไป หรือทางเลือกใหม่ที่ปลอดภัย มีงานวิจัยทางการแพทย์ในคนจริงรองรับสำหรับผู้ที่เสี่ยงมี ภาวะตับอักเสบ อย่าง พรูนัส มูเม่ สารสกัดหลักใน เฮฟฟีก้า ซึ่งเป็นนวัตกรรมฟื้นฟูตับจากประเทศเบลเยียม สามารถ ลดค่าตับอักเสบ ได้ถึง ระดับเซลล์ตับ
ด้วยการกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนจากภายในร่างกาย เพื่อกำจัดสารพิษในตับ สาเหตุสำคัญของการเกิด ตับอักเสบ ยับยั้งและชะลอกระบวนการอักเสบของตับให้ตับมีเวลาซ่อมแซมตัวเอง พรูนัส มูเม่ ใน เฮฟฟีก้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีเชื้อไวรัสตับอักเสบทุกชนิด ผู้ที่มีภาวะไขมันพอกตับ น้ำหนักเกิน ทานอาหารไขมันสูง ดื่มแอลกอฮอลล์ ทานเพื่อป้องกันเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ตกค้างในร่างกาย ผู้ที่ต้องการห่างไกลจาก ตับแข็ง และ มะเร็งตับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า