.
.

เหนื่อยนักก็พักตับด้วย เฮฟฟีก้า

คนเรามี 24 ชั่วโมงเท่ากัน แต่ทำไมสุขภาพตับของแต่ละคนถึงไม่เหมือนกัน บางคนอายุเยอะยังดูแข็งแรง กลับกันคนที่มีอายุไม่มากกลับมี โรครุมเร้า มากมาย เพราะทั้งหมดเกิดขึ้นจากการพฤติกรรมการใช้ชีวิตในแต่วัน ที่สะท้อนถึงสุขภาพของเราในวันนี้ ในยุคสมัยแห่งการแข่งขันและเร่งรีบ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เราต้องทำงานหนักเพื่อแลกกับความสำเร็จ แต่ละวันหมดไปกับหน้าจอคอมพิวเตอร์และงานกองโต ไม่มีเวลาแม้แต่จะเลือกทานอาหารที่ดีให้กับสุขภาพของตัวเอง นอนดึกตื่นเช้า พักผ่อนไม่เคยพอ ทุกๆวันสะสมแต่ความเครียด จนส่งผลกับสุขภาพตับและทำให้สุขภาพองค์รวมย่ำแย่ลงไปด้วย เพราะตับเปรียบเสมือนระบบนิเวศที่มีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับชีวิต เป็นดั่งโรงงานขนาดมหึมาในร่างกาย ทำหน้าที่สร้าง กักเก็บ ซ่อมแซม และกำจัดสารพิษ รวมถึงอีกกว่า 500 อย่าง แต่เมื่อพฤติกรรมที่เราทำในทุกวัน พลันส่งผลกับสุขภาพตับ ถึงคราวตับทำงานสะดุดทุกสิ่งที่สร้างมาก็พร้อมพังราบเป็นหน้ากลองไปพร้อมกัน…อย่าให้ความสำเร็จต้องแลกมาด้วยปัญหาสุขภาพตับ และสุดท้ายการเป็น โรคตับ

โรครุมเร้า

หากวันนี้คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับสุขภาพของตัวเอง ให้เฮฟฟีก้าเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ โดยการบำรุงฟื้นฟูตับโรงงานศูนย์กลางของร่างกายให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปลี่ยนอาการอ่อนเพลียในทุกวันให้กลับมาสดชื่นขึ้น เมื่อสุขภาพตับดีสุขภาพองค์รวมที่ดีก็ตามมา

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า