.
.

โพรไบโอติกช่วยอะไร และเหมาะกับใครบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า โพรไบโอติก กันมาบ้าง แล้วทราบหรือไม่ว่า โพรไบโอติกช่วยอะไร และเหมาะกับใครบ้าง โพรไบโอติก คือ จุลินทรีย์ตัวดี มีประโยชน์ที่เราต้องขยันเติมเข้าเติมเข้าสู่ร่างกาย เพื่อคืนความสมดุลให้กับลำไส้และร่างกายของเรา มาดูกันว่าประโยชน์ของ โพรไบโอติกช่วยอะไร และเหมาะสำหรับใครบ้าง

  • โพรไบโอติกช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ท้องผูก ท้องเสีย ลำไส้แปรปรวน โดยโพรไบโอติกจะเข้าไปช่วยปรับสมดุลของลำไส้ให้กลับมาสู่สภาวะปกติ
  • โพรไบโอติกช่วยเรื่องอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย ท้องอืดอาจเกิดจากที่เกิดแก๊สในลำไส้ เนื่องจากระบบย่อยทำงานได้ไม่เต็มที่ โพรไบโอติกจะเข้าไปกระตุ้นการทำงานของระบบทางเดินอาหารให้ดีขึ้น
  • โพรไบโอติกช่วยคนที่อยากดูแลสุขภาพให้แข็งแรง โพรไบโอติกมีบทบาทอย่างมากในการเข้าไปช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมส่วนต่างๆของร่างกาย หากมีจุลินทรีย์ตัวดีอยู่มาก ร่างกายก็จะห่างไกลจากโรคภัยต่างๆได้
  • โพรไบโอติกช่วยเรื่องปัญหาภูมิแพ้ เมื่อร่างกายไร้จุลินทรีย์ตัวดี ก็ทำให้อนุมูลอิสระภายนอกเข้ามาสู่ร่างกายจนทำให้เกิดการแพ้ได้ง่ายขึ้น โพรไบโอติกจึงสามารถเข้าไปช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้นได้ และยังต่อต้านสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้ามาทำลายร่างกายได้อีกด้วย
  • โพรไบโอติกช่วยเรื่องผิวพรรณ ดูสุขภาพดีจากภายใน โพรไบโอติกจะเข้าไปปรับสมดุลของระบบนิเวศผิวหนังให้ดีขึ้น ช่วยปกป้องผิวหนังจากมลภาวะต่างๆที่เราต้องเผชิญ แล้วยังทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ชะลอวัยให้ผิวดูมีสุขภาพดีตลอดเวลา

โพรไบโอติกหรือจุลินทรีย์ตัวดีที่พร้อมทำงานอย่างขยันขันแข็งให้กับร่างกายเรานี้ มีประโยชน์มากมายเกินกว่าที่จะคาดถึง แม้ว่าร่างกายเราจะมีเจ้าจุลินทรีย์ตัวนี้อยู่แล้ว แต่มันก็โดนทำลายอยู่ทุกวินาทีด้วยพฤติกรรมประจำวันของเรา จนตายไปในทุกๆวันก็มาก ปริมาณจุลินทรีย์ชั้นดีที่มีอยู่จึงลดน้อยถอยลงจนสร้างปัญหาให้กับร่างกายเราไม่รู้จบ

การดูแลสุขภาพด้วยโพรไบโอติกจึงไม่เพียงเหมาะสำหรับคนที่มีอาการตามที่กล่าวไปแล้วเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับทุกคนทุกเพศทุกวัย ให้คุณมั่นใจได้ว่าในแต่ละวัน ร่างกายคุณสามารถรักษาสมดุลจุลินทรีย์ตัวดีไว้อย่างเพียงพอ ทำให้ร่างกายไม่เสียสมดุลไป

โพรไบโอติกจาก โพรไบโอต้า กองทัพจุลินทรีย์ตัวดีช่วยคืนความสมดุล เสริมร่างกายให้แข็งแรงได้ทุกวัน นวัตกรรมโพรไบโอติกใหม่ ที่ผสานพลังของโพรไบโอติกครอบคลุมที่สุดถึง 7+ สายพันธุ์ พร้อมด้วยพรีไบโอติก และไบโอเจนิกส์ รวมมากถึง 20,000 ล้าน CFU ต่อ 1 ซอง ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะได้ดี คุณจึงได้ประโยชน์เต็มๆแบบไม่สูญเสียจุลินทรีย์ไประหว่างทาง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า