.
.

คืนสมดุลดูแลผิวให้สดใส ชะลอวัยเกินอายุจริง

โบกครีมก็ไม่ฉ่ำ ตบเซรั่มรอยเหี่ยวย่นก็ไม่หาย หมดทั้งเงินหมดทั้งใจ จะดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ แต่วันนี้เรามีวิธี ดูแลผิว จากภายในด้วยโพรไบโอติกมาแชร์กัน! ผิวหนัง ถือเป็นระบบนิเวศขนาดใหญ่ที่สุดในร่างกาย มีจุลินทรีย์อาศัยอยู่หลายล้านตัว ซึ่งเจ้าตัวจิ๋วเหล่านี้จะช่วยดูแลสุขภาพผิว เติมความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ถ้าจุลินทรีย์บริเวณผิวหนังของเราเสียสมดุล มีสัดส่วนจุลินทรีย์ตัวไม่ดีมากกว่าตัวดี ผิวก็จะเริ่มแห้ง ไม่ชุ่มชื้น อ่อนแอ แพ้ง่าย จะโบกครีมเยอะแค่ไหนก็ยากจะกู้คืน ซึ่งการเสียสมดุลจุลินทรีย์ที่ผิวหนัง อาจเป็นผลมาจากภาวะเสียสมดุลจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารและลำไส้ด้วยก็เป็นได้ เพราะลำไส้เป็นแหล่งรวมของจุลินทรีย์ในร่างกายกว่า 70% เลยก็ว่าได้

ดูแลผิว คืนสมดุลผิวให้สดใส

ซึ่งอีกทางเลือกในการดูแลผิวอย่างโพรไบโอติก นอกจากช่วยลำไส้ให้ทำงานได้ดีแล้ว ยังควบคู่ไปกับการปรับสมดุลผิวหนังอีกด้วย เพราะโพรไบโอติกจะลดการเกิดอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว ที่สำคัญคือช่วยลดกระบวนการไกลเคชั่น (สารเร่งแก่) ที่เกิดจากน้ำตาลในเลือดทำปฏิกิริยากับโปรตีนในร่างกาย ทำให้เซลล์เกิดความเสื่อม แก่ชราก่อนวัยได้นั่นเอง

หันมาดูแลผิวให้อ่อนกว่าวัยด้วยโพรไบโอติก ดีทั้งลำไส้ได้ทั้งผิวพรรณ กับ โพรไบโอต้า ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดีถึง 8 สายพันธุ์ นวัตกรรมขั้นสูงเพิ่มความแข็งแกร่งให้เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า แค่ ฉีก เท กลืน คืนความสดไส้ ก็ช่วยคืนความสดใสให้ผิว ชะลอวัยจากภายในได้ง่ายๆทุกวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า