.
.

5 กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ อยู่บ้านก็ happy ได้

มาเปลี่ยน “Quarantine Time” ให้เป็น “Quality Time” กันดีกว่า ใช้เวลากักตัวที่แสนน่าเบื่อให้เป็นเรื่องสนุก ได้ใช้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ หากิจกรรม DIY ทำร่วมกันง่ายๆ เป็นการช่วยเสริมสร้างจินตนาการ และพัฒนาการลูกน้อยของคุณ สนิฟคิวช่วยคิดมาให้คุณแม่แล้ว และให้ สนิฟคิวเป็นตัวช่วยสนับสนุนทุก กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ ให้เป็นจริงได้ มีกิจกรรมชิคๆอะไรบ้าง ไปเช็คกันเลยดีกว่า

กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ Cooking

Cooking challenge

ทำอาหาร ถ้าพลาด กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ นี้ต้องเอ้าท์แน่นอน เพราะชาวโซเชียลแห่กันติด cookingchallenge คุณแม่สายโมเดิร์นไม่ต้องหนักใจไป เพราะแม่ๆอย่างเราถึงแม้สกิลการทำอาหารจะไม่แน่นเท่าเชฟ เราขอแนะนำเมนูเบเกอรี่แสนง่ายได้ ส่วนประกอบไม่ยุ่งยาก อย่างเมนู แพนเค้กไอศครีม ที่ลูกๆต้องเลิฟแน่นอน มีส่วนประกอบแค่ แป้งสาลีเอนกประสงค์ นม ไข่ไก่ ผงฟู เนย น้ำตาล เกลือ แค่นี้บอกเลยงานนี้คุณลูกสนุกแน่นอน เพิ่มเติมคือ อร่อยด้วยมือเรา เสริมสร้างจินตนาการให้ลูกน้อยแบบนันสต็อปกันไปเลยและเราก็มีสูตรเด็ด อัตราส่วนง่ายๆพร้อมเสิร์ฟให้กับคุณแม่ๆ ทั้งหลายไปเตรียมของกันเลย

อัตราส่วน

  • แป้งสาลี 130 กรัม
  • ไข่ไก่ 2 ฟอง
  • นมจืด 80 กรัม
  • น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
  • น้ำตาลทรายขาว 80 กรัม
  • ผงฟู 1/2 ช้อนชา
  • เบกกิ้งโซดา 1/2 ช้อนชา
  • น้ำมันพืช 2 ช้อนโต๊ะ
  • เนยสำหรับเพิ่มความอร่อย

ส่วนวิธีทำ เรามีคลิปสอนทำแพนเค้กมาให้แล้ว สูตรก็ครบ วิธีทำก็มีให้ เริ่มลงมือ Cooking กันเลย

แค่นี้ก็อร่อยง่ายๆแถมยังสนุกกับครอบครัว ได้ด้วยกิจกรรมการเข้าครัว
ราคา : อร่อยแถมเอ็นจอยทั้งครอบครัวในราคาเพียง 200 บาท

กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ Little gardener

Little Gardener

ปลูกครัวปลอดสารพิษไม่ยากอย่างที่คิด ครั้นจะไปตลาดก็กลัว จะเลือกผักก็กลัว เชื้อโรคอยู่รอบตัว หยุดเสี่ยง นาทีนี้จะไว้ใจใครได้มากไปกว่าตัวเรา เลิกกังวลการปนเปื้อนในอาหารอีกต่อไป ปลูกกินเองสบายสุดๆ ชวนลูกของคุณมาเป็นชาวสวนตัวน้อย เปื้อนดินออแกนิกส์ ปลูกผักออแกนิกส์ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างวินัย ความรับผิดชอบด้วยการฝึกให้รด-น้ำเช้าเย็น ใส่ปุ๋ย พรวนดินและฝึกความอดทนให้ลูกน้อยเฝ้าดูการความเป็นไปของพืชสวนครัวที่ปลูกมากับมือ ไม่ต้องกังวลว่าเราจะไปหาอย่าชุดปลูกผักออร์แกนิคมาจากไหนกันแล้วคุณแม่ สมัยนี้หางานยิ่งกว่าใม้ใบใบหญ้าอีกค้า ราคาก็ไมได้แรงอย่างที่คิด นี้เลยเราเลือกร้านมาให้แล้ว รออะไรกดสั่งเลย

https://www.hydroboxs.com/product/82/ชุดปลูกผักออแกนิกส์-12ช่องปลูก

ราคา : ปลอดภัยใส่ใจสุขภาพ เริ่มต้นเพียง 550 บาทเท่านั้น

กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ pet lover

Pet lover

ภารกิจคุณแม่มันมากมายเหลือเกินในแต่ละวัน นานแค่ไหนแล้ว ตั้งแต่คุณมีลูกน้อย อาจจะลืมสัตว์เลี้ยงจอมซนไว้ข้างหลัง หยุดเชื้อเพื่อชาติครั้งนี้ ชวนลูกน้อยของคุณมาช่วยกันอาบน้ำสัตว์เลี้ยงแสนรักกันดีกว่า นอกจากจะช่วยรักษาความสะอาดให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณและคนในบ้านแล้ว ยังช่วยป้องกันเชื้อโรคไม่ให้มาวอแวได้อีก เตรียมกะละมัง ไดร์เป่าผม สบู่อาบน้ำของน้อง แล้วชวนลูกของคุณลงมือกันเลย กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ ง่ายๆครั้งนี้ สอนให้ลูกของคุณรู้จักดูแลสิ่งที่รัก มอบสิ่งที่ดีๆ เสริมสร้างความสัมพันธ์และความอ่อนโยนกับคนรอบข้างและสิ่งที่เค้ารัก วันนี้เรามีคลิปคิวท์ๆ สำหรับอาบน้ำน้องหมายังไงให้น้องหมาไม่กลัวและให้ความร่วมมือกับเรามากที่สุด

ราคา : สบู่เพื่อถนอมขนสัตว์เลี้ยงแสนรักราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น

กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ my only doll

My only doll handcraft

ประดิษฐ์ตุ๊กตาแฮนด์เมดใยขนแกะ ที่มีเพียงตัวเดียวกับลูกน้อยของคุณ ดูจะยากไปใช่ไหม แต่ตอนนี้คุณแม่ๆทั้งหลายไม่ต้องกังวลใจ คุณแม่สามารถสั่งชุด DIY ตุ๊กตาใยขนแกะได้ผ่านร้านค้าทางออนไลน์ ง่ายๆสะดวกมาก โดยไม่ต้องออกไปซื้อเองให้ยุ่งยากและไม่ต้องกังวลใจกับเชื้อโรคจากข้างนอก แค่นี้ลูกๆของคุณก็เพลิดเพลินกับการประดิษฐ์ตุ๊กตาได้เพียงปลายนิ้วของเขาเองแล้ว นี่เลย Ropheka หาแหล่งซื้อตุ๊กตาแฮนด์เมคมาให้แล้ว ความสนุกเริ่มต้นเพียงไม่กี่บาท ร้านนี้เลย
https://shopee.co.th/ตุ๊กตา-needle-felting-i.4582583.2074323820?gclid=EAIaIQobChMIyJiX46z56AIVhJWPCh1Z7g2SEAQYASABEgID1_D_BwE

ราคา : ตุ๊กตาสุดน่ารักจากฝีมือเราเริ่มต้นเพียง 150 เท่านั้น

play & work out

Play and work out

กีฬาๆเป็นยาวิเศษ ฮาไฮ้ๆ นาทีนี้เห็นจะจริงที่สุด อย่าปล่อยให้เสียเวลาไปแบบเปล่าประโยชน์ เพราะจุดเริ่มต้นของพัฒนาการสมองที่ดี เริ่มมาจากการที่มีร่างกายที่แข็งแรง เล่นและออกกำลังกายในสวนข้างบ้าน ช่วยเติมความสดชื่นและความแข็งแรงของร่างกายให้กับลูกน้อยของคุณ ดังนั้นงานเล่นจึงเป็นที่สำคัญมากๆ ที่แม่ๆอย่างเราไม่ควรมองข้าม แต่ต้องเป็นการเล่นแบบอิสระ ดิน น้ำ โคลน ปืนป่าย กิจกรรมร้อง เล่น เต้น หรือออกกำลังกายร่วมกันง่ายๆ เพื่อให้เด็กได้พัฒนาระบบ Sensory จิตใจควบคู่ไปกับกล้ามเนื้อมัดใหญ่ มัดเล็ก และเรียนรู้ที่จะแบ่งปัน หรือกฎกติกาในการเล่นอีกด้วย แถมยังช่วยให้มีความจำดีขึ้นไปอีก แนะนำ เป็นคลิปสอนออกกำลังกายท่าง่ายๆสำหรับเด็ก และยังมีเพลงเพื่อให้เด็กๆรู้สึกสนุกไปกับการออกกำลังกาย แถมยังได้ซึมซับภาษาอังกฤษไปในตัวให้กับเด็กๆอีกด้วย พร้อมออกกำลังเข้าจังหวะกับลูกน้อยของคุณหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วคลิ๊กลิงค์ข้างล่างแล้วไปสนุกกันเลย

ราคา : บอกเลยงานนี้มีแต่ฟรีกับฟรี เปลืองแรงหน่อยแต่รับรองเด็กๆเอ็นจอยแน่นอน

คุณแม่หลายๆคนอาจจะเป็นกังวลว่า กิจกรรมของคนเป็นภูมิแพ้ ที่เราเลือกมานั้น ลูกๆของคุณแม่จะมีอาการแพ้หรือเปล่า เพราะมีทั้งแป้งในการทำแพนเค้ก ไหนจะขนสัตว์ ไหนจะต้องสัมผัสกับดินที่มีแมลงเยอะแยะไปหมด สบายใจได้เลยค่ะ เพราะสนิฟคิวช่วยแก้ปัญหาภูมิแพ้ของคุณลูกได้อย่างรวดเร็วใน 15 นาที นวัตกรรมใหม่จากฝรั่งเศส ที่เหมาะสำหรับเด็ก สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่สำคัญรสส้มอร่อยถูกใจคุณหนูๆแน่นอน แค่นี้คุณแม่ก็หมดกังวล และปล่อยให้ลูกๆได้สนุก เปิดจินตนาการได้อย่างเต็มที

สนิฟคิว ภายใต้มาตรฐานของโรฟีก้า ยินดีและพร้อมให้คำปรึกษาสุขภาพภูมิแพ้

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า