.
.

ตุ๊กตาตัวการร้ายก่อไรฝุ่น

ปวดหัวมั้ยคุณแม่ กับหมีน้อยเจ้าปัญหา ใจนึงก็อยากทิ้งเพราะมันสะสมไรฝุ่น แล้วกลายร่างเป็น ตุ๊กตาไรฝุ่น ใจนึงก็รู้สึกผิดต่อลูกสุดที่รัก ที่ต้องทิ้งของรักของหวงของเค้า ยิ่งคืนไหนไม่มีน้องหมีข้างกาย ลูกฉันจะนอนยังไง คงเหงาน่าดู เรามีวิธีสงบศึกให้คุณแม่คลายกังวลไปได้เยอะเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องภูมิแพ้อีกต่อไป นั่นก็คืออออ ‘เอาน้องหมีไปแช่ฟรีซซซ’ ถูกล้วค่ะ คุณแม่อ่านไม่ผิดเลย “เอาน้องหมีใส่ช่องฟรีซเลยค่ะ” มันช่วยเซฟลูกน้อยของคุณจากภูมิแพ้ได้จริงๆค่ะ

ข้อมูลดีดีจาก ศ.พญ.อรพรรณ โพชนุกูล (คุณหมอแอน) แห่งศูนย์ภูมิแพ้ ฯ รพ.ธรรมศาสตร์ กล่าวไว้ว่า ตุ๊กตาตัวโปรดที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลงใหลจนหลายๆคนนำเข้าไปนอนด้วยทุกคืนนั้น เป็นแหล่งสะสมของไรฝุ่นมหึมาเลย! ซึ่งเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้อาการของผู้ป่วยที่เป็นโรคแพ้อากาศ หรือหอบหืด กำเริบมากยิ่งขึ้น แต่จะทำไงได้ ใจนึงก็กลัว แต่จะให้ทิ้งของที่รักไป มันทำใจไม่ได้จริงๆ คุณหมอจึงแนะนำว่า ถ้าอย่างนั้นต้องพบกันครึ่งทาง โดยอนุญาตให้พกติดตัวไว้ได้แค่ 1 ชิ้น เท่านั้น และที่สำคัญ ต้องทำความสะอาดอาทิตย์ละครั้งด้วย โดยวิธีทำความสะอาด ให้นำตุ๊กตาใส่ในถุงแล้วนำไปแช่ช่องแช่แข็ง 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นเอามาล้างน้ำ แล้วอบหรือตากให้แห้ง (แห้งจริงๆนะ) เพียงเท่านี้ น้องเน่าก็จะไม่เน่าอีกต่อไป รู้แบบนี้แล้ว จัดการด่วนเลยคุณแม่ สบายใจคุณแม่ ถูกใจคุณลูกจริงๆ

ขอขอบคุณเรื่องราวดีๆ จากเพจ ภูมิแพ้ก็แพ้เรา

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า