.
.

อาการกำเริบบ่อย ช่วยลูกน้อยโบกมือลาก่อยเรื่องภูมิแพ้

ลูกรักอยากออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านทีไร คุณพ่อคุณแม่หนักใจเพราะอาการภูมิแพ้กำเริบหนักทุกที ปัญหาน่าเหนื่อยใจแบบนี้ จะช่วยลูกโบกมือลาภูมิแพ้ยังไงได้บ้างนะ?

สถิติของเด็กเป็นโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบเรื้อรังเพิ่มขึ้น 3 เท่าในรอบ 30 ปี และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นทุกปี ซึ่งมีสิทธิ์เป็นโรคหอบหืด โรคภูมิแพ้เกิดจากที่สารก่อภูมิแพ้ต่างๆที่อยู่รอบตัวทั้งอากาศ ฝุ่น เกสรดอกไม้ ควัน หรือแม้แต่ดอกหญ้าที่อยู่ตามสนามหญ้าสถานที่โปรดปราณของเด็กๆ เมื่อสารก่อภูมิแพ้เข้าสู่ร่างกาย จะไปจับเข้ากับเซลล์ ทำให้เซลล์ต้องปล่อยสารที่ชื่อว่า “ฮีสตามีน” ออกมาเป็นเหมือนสัญญาณเตือนให้เรารู้ได้ว่าร่างกายกำลังถูกโจมตีจากสิ่งแปลกปลอมอย่างเจ้าสารก่อภูมิแพ้ จึงแสดงออกมาเป็นอาการต่างๆอย่างคัน จาม น้ำมูกไหล เชื่อว่าแม่ๆคงปวดใจเวลาเห็นลูกต้องทรมานกับอาการภูมิแพ้อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้สมาธิและจินตนาการลูกแตกกระเจิงไปหมด วิธีที่จะทำให้ลูกน้อยห่างไกลอาการภูมิแพ้คงเป็นหน้าที่ของพ่อแม่ที่ต้องทำความสะอาดบ้านเป็นประจำ ส่งเสริมให้ลูกออกกำลังกายอยู่เสมอ และไม่ปล่อยให้ลูกอยู่ใกล้สารก่อภูมิแพ้ ถ้าทำได้คงเป็นการดีที่จะให้ลูกกลับมามีชีวิตได้เต็มที่อีกครั้ง

แต่ความจริงมักโหดร้าย คงเป็นไปไม่ได้ 100% ที่พ่อและแม่อย่างเราจะคุ้มกันลูกให้ไม่เจอสารก่อภูมิแพ้ได้ตลอดเวลา จะดีกว่าไหมถ้าคุณพ่อคุณแม่มองหาผู้ช่วยดีๆคนใหม่ ที่จะดูแลและป้องกันอาการภูมิแพ้ของลูกรักได้อย่างรวดเร็วทันควัน อย่าง สนิฟคิว อาหารเสริมแก้ภูมิแพ้ ช่วยให้อาการดีขึ้นใน 15 นาที ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติโอมิวซิงค์ ที่สามารถช่วยยับยั้งกระบวนการที่ทำให้ร่างกายเกิดอาการแพ้ตั้งแต่ต้นเหตุโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย มาจับมือลูกน้อย แล้วบอกลากับอาการภูมิแพ้ไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะวันไหนๆก็ติดเกราะให้ลูกน้อยง่ายๆด้วยการพกสนิฟคิวติดกระเป๋าไว้ ตามคอนเซปต์กันไว้ดีกว่าแก้ ไม่มีภูมิแพ้มารังควาน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า