.
.

HISTAMINE BLOCKER แบบธรรมชาติ 100% ได้เกิดขึ้นแล้ว!! ยับยั้งต้นเหตุภูมิแพ้ ผลวิจัยทางคลินิกยืนยันประสิทธิภาพ

โอโวมิวคอยด์ Ovomucoid สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพใน Snif Q® นั้นได้มาจากไข่นกกระทาสายพันธุ์ญี่ปุ่นที่ถูกเลี้ยงในฝรั่งเศส ในสภาพแวดล้อมที่ควบคุมเป็นพิเศษ และเลี้ยงด้วยอาหารสูตรวิทยาศาสตร์ภายใต้ข้อกำหนดที่เข้มงวด ไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะ ฮอร์โมน ยาหรือสารเคมีใดๆ

ในปี 2014, Snif Q® ได้ทำการทดสอบ

เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพโดยทำการศึกษาทดลองแบบสุ่ม (5), double-blind, ในคลินิกแบบควบคุม เปรียบเทียบระหว่าง Snif Q® และยาหลอก ผลการทดลองพบว่า Snif Q® สามารถลดอาการแพ้ได้อย่างมีนัยสำคัญ และพบว่า 15 นาทีหลังจากกลุ่มสำรวจบริโภคผลิตภัณฑ์ อาการแพ้ต่างๆ เช่น คัดจมูก น้ำตาไหล และคันจมูก บรรเทาไปอย่างมีประสิทธิภาพ Snif Q® เหมาะสำหรับสารก่อภูมิแพ้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นละอองเกสร สัตว์เลี้ยง ไรสัตว์ หรือไรฝุ่น และสามารถใช้ได้ทุกวันตลอดทั้ง หรือทุกครั้งที่มีอาการภูมิแพ้กำเริบ เพื่อลดความรุนแรงของอาการ

นอกจากนี้ ด้วยประสิทธิภาพของ Snif Q® ยังคงเป็นที่สนใจในด้านวิทยาศาสตร์ ล่าสุด Pr. Kaszuba จากสมาคมผิวหนังประเทศโปแลนด์ ได้ทำการศึกษาวิจัยทางคลินิกขึ้นอีกครั้ง โดยมีผู้ป่วย 280 คนเข้าร่วม เพื่อพิสูจน์คุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ของ Snif Q® ต่อโรคผิวหนังภูมิแพ้ ผลตอบรับออกมาเป็นที่น่าประทับใจ 80% ของผู้ป่วยรู้สึกอาการคันลดลงไปอย่างมีนัยสำคัญ ภายใน 4 สัปดาห์แรกของการรักษา

เนื่องจาก Snif Q® เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จึงไม่ทำให้เกิดอาการง่วงนอน และสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยทุกวัน ตลอดทั้งปี เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ Snif Q® เม็ดเคี้ยวนั้นทานง่าย ไม่ต้องดื่มน้ำตาม สะดวกพกพา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เมื่อเกิดอาการสามารถบรรเทาได้ภายใน 15 นาที

(1)Therapeutic approach to allergic disease by ingestion of eggs. “The Clinic”, Truffier J.C. 1978
(2)Asthma and quail eggs: The active ingredient discovered. “Impact Medecin”, Guillery JM. 1980
(3)Composition comprising ovomucoid fraction of white quail egg. “United States Patent”, Truffier et al. 1978
(4)Inhibitory effect of the Japanese quail egg ovomucoid on the trypsin and humane elasta is active. “Meicina Biologica”, Vergnaud S. et al. 2007
(5)A proprietary blend of quail egg for the attenuation of nasal provocation with a standardized allergenic challenge: a randomized, double-blind, placebo-controlled study; Food Science & Nutrition, Benichou AC. et al. 2014

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า