.
.

555 เลขเด็ดดูแลข้อและกระดูก

งวดนี้ไม่ต้องขูด ไม่ต้องขอ ใครอยากข้อแข็งแรง กระดูกสุดปัง จำเลข 555 ให้ขึ้นใจเลยครับ เลขจำง่ายๆของคนอารมณ์ดี หัวเราะดังๆ 555 เพราะเราจะห่างไกลจาก โรคข้อเสื่อม โดยเฉพาะคนที่นั่งทำงานเป็นเวลานานๆเช่นพนักงานออฟฟิศ หลังจากนั่งทำงาน 55 นาที ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย 5 นาที เพราะการนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ

จะเกิดผลเสียกับข้อต่อต่างๆ ทำให้ข้อต่อต้องแบกรับแรงจากการงอจนเกิดการเสื่อมสภาพของกระดูกอ่อนผิวข้อ เริ่มด้วยอาการข้อฝืดตึง ติดขัด บวมแดงอักเสบ ข้อโก่งงอ กระดูกงอกทับเส้นประสาท ทำให้มีอาการเหน็บชาตามแขนขา ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ใครอยากให้ #ข้อและกระดูก อยู่กับเราไปนานๆ ย้ำกันอีกที ทุกๆ 55 นาที ควรลุกขึ้นมาขยับแขนขา พักสายตา เดินไปมายืดเส้นยืดสายสัก 5 นาที แล้วค่อยกลับไปนั่งทำงานต่อ แต่อย่าลืมเปลี่ยนท่านั่งให้เหมาะสม เช่นนั่งไม่งอเข่า นั่งหลังตรง ไม่ก้มคอหรือยื่นคอไปข้างหน้า

พร้อมกับการช่วยบำรุงข้อและกระดูกด้วย #โมเวล (Movell) นวัตกรรมเพื่อ #ข้อและกระดูก จากฝรั่งเศส ประโยชน์เต็มๆแบบ 2 in 1

  • สารสกัด โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟ มาทริไคน์คอลลาเจน ลิขสิทธิ์เฉพาะ เป็นโมเลกุลรูปร่างจำเพาะพิเศษ ที่เข้ากับเซลล์ข้อต่อมากที่สุด
  • แคลเซียมจากสาหร่ายสีแดง Plant Based แคลเซียมจากธรรมชาติ โครงสร้างแบบรังผึ้ง (Honey comb) แตกตัวง่าย ร่างกายดูดซึมได้มากกว่า 86.5% อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากท้องทะเลน้ำลึกกว่า 53 ชนิด

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า