.
.

มวลกระดูก อย่าปล่อยให้หาย ดูแลได้ด้วยโมเวล

มวลกระดูก อย่าปล่อยให้หาย ไม่งั้นอาจเป็นปัญหาร้ายแรงในอนาคต!! ถ้าตามหาแบบถูกวิธีก็มีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะได้คืนนะครับ

มวลกระดูก

กระดูกคือโครงสร้างสำคัญในการเคลื่อนไหวและพยุงร่างกาย โดยปกติแล้วกระดูกจะมีการสลายเซลล์เก่าหมดอายุขัย แล้วสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาทดแทนตลอดเวลา แต่เมื่ออายุเพิ่มขึ้น อะไรๆก็เสื่อมลงไป การสร้างเซลล์ใหม่ก็จะน้อยลง ทำให้มวลกระดูกค่อยๆลดลงเรื่อยๆ ความน่ากลัวก็คือมันเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ไม่มีโอกาสได้ป้องกันได้ทัน กระดูกจะเปราะบางลงเรื่อยๆ และหักในที่สุด แค่คิดก็เสียววาบ…เพราะอาจร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้

มวลกระดูก เป็นสิ่งที่ต้องคงความหนาแน่นเอาไว้ ทางที่ดีที่สุดคือการบำรุง เสริมสร้างตั้งแต่เนิ่นๆอย่ารอให้อายุเยอะ เพราะกระดูกพรุนจะค่อยๆเริ่มรุกรานเราตั้งแต่อายุยังน้อย แต่หากใครกำลังเผชิญภาวะกระดูกพรุน ก็ยังสามารถเสริมสร้างมวลกระดูกกลับคืนได้ ด้วยแคลเซียมที่มีประสิทธิภาพในการแตกตัว ให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งาน เสริมสร้างมวลกระดูกได้จริง ที่สำคัญต้องไม่ตกค้างในร่างกาย หรืออุดตันในเส้นเลือด

โมเวล(Movell) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมจากฝรั่งเศส ประโยชน์เต็มๆแบบ 2 in 1 ทั้ง ข้อและกระดูก แคลเซียมจากสาหร่ายสีแดง โครงสร้างแบบรังผึ้ง (Honey comb) แตกตัวง่าย ร่างกายดูดซึมได้มากกว่า 86.5% สร้างมวลกระดูกได้มากกว่าแคลเซียมทั่วไป 2.5 เท่า อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากท้องทะเลน้ำลึกกว่า 53 ชนิด  สารสกัด โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟ มาทริไคน์คอลลาเจน ลิขสิทธิ์เฉพาะ เป็นโมเลกุลรูปร่างจำเพาะพิเศษ ลงล็อคกับบล็อคข้อเข่ามากที่สุด

  • กระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูกอ่อน ฟื้นฟูน้ำในข้อ
  • ลดอาการปวดอักเสบได้รวดเร็ว
  • ลดอายุข้อ ชะลอการเสื่อมของเซลล์

ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รักษาการบาดเจ็บ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า