.
.

กว่าจะรู้ตัวว่าพรุน ก็ตอนที่คุณกระดูกหักไปแล้ว

รู้หรือไม่ว่า แค่ไอหรือจาม ก็อาจร้ายแรงถึงขั้น กระดูกหัก ดังเป๊าะได้! เพราะข้างในมันพรุนจนแทบไม่เหลือ มวลกระดูก เสียแล้ว กระดูกพรุน ถือเป็นภัยเงียบที่น่ากลัวอย่างยิ่ง เพราะเราจะไม่สามารถรับรู้ถึงสัญญาณใดๆได้เลย มวลกระดูกจะค่อยๆสูญสลายหายไปเรื่อยๆ ตามกาลเวลา เมื่อกระดูกเริ่มเปราะบางจนถึงจุดที่ทนรับน้ำหนักของเราไม่ไหว เพียงแค่เจอแรงกระแทกเบาๆ อย่าง ไอ จาม เอี้ยวตัว ลื่นล้ม กระดูกก็หักได้ในทันที แค่คิดก็เสียวสันหลังวาบแล้ว

กว่าจะรู้ตัวว่าพรุน-ก็ตอนที่คุณกระดูกหักไปแล้ว

แม้จะมีนวัตกรรมอย่างวิธีเอ็กซเรย์ตรวจวัดมวลกระดูกแล้วในปัจจุบัน แต่มวลกระดูกของเราต้องลดน้อยจนต่ำกว่าค่ามาตรฐานมากๆจึงจะตรวจพบว่ามีภาวะกระดูกพรุน แปลว่ากว่าจะรู้ตัว มันก็ค่อนข้างสายไปเสียแล้ว สิ่งที่ดีที่สุดคือการป้องกันการเสื่อมสลายของมวลกระดูกตั้งแต่เนิ่นๆ อย่ารอให้เกิดปัญหา เพราะหากเรากระดูกหักจนพิการ จะส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของตัวเองและคนรอบข้าง บางรายอาจรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยครับ

ก่อนจะเสียโอกาสในการใช้ชีวิต มาเสริมสร้างมวลกระดูก และอีกส่วนที่สำคัญที่สุดในการเคลื่อนไหวก็คือข้อต่อ โดยเฉพาะ ข้อเข่าเสื่อม ด้วย

  • โมเวล(Movell) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมจากฝรั่งเศส ประโยชน์เต็มๆแบบ 2 in 1 ทั้งข้อและกระดูก
  • แคลเซียมจากสาหร่ายสีแดง Plant Based แคลเซียมจากธรรมชาติ โครงสร้างแบบรังผึ้ง (Honey comb) แตกตัวง่าย ร่างกายดูดซึมได้มากกว่า 86.5% สร้างมวลกระดูกได้มากกว่าแคลเซียมทั่วไป 2.5 เท่า อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากท้องทะเลน้ำลึกกว่า 53 ชนิด
  •  สารสกัด โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟ มาทริไคน์คอลลาเจน ลิขสิทธิ์เฉพาะ เป็นโมเลกุลรูปร่างจำเพาะพิเศษ ที่เข้ากับเซลล์ข้อเข่ามากที่สุด

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า