.
.

เลือกคอลลาเจน ยังไง ให้เสริมสร้างข้อได้จริง

คุณจะมั่นใจใจได้มากแค่ไหน ว่าคอลลาเจนที่กินเข้าไปเพื่อเสริมสร้าง  ข้อต่อ ข้อเข่า จะช่วยฟื้นฟูอาการจาก โรคข้อเสื่อม ได้จริงๆ

โรคข้อเสื่อม มักสร้างปัญหาต่อการดำเนินชีวิตมากมาย ทั้งปัญหากวนใจจากอาการเข่าลั่น เข่าฝืดตึง เจ็บเข่า หรือปัญหาร้ายแรงถึงขั้นเดินไม่ได้ หลายๆคนอาจเคยลองผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเสริมสร้างข้อมามากมาย แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ใช่ไหมครับ อาจเพราะคอลลาเจนที่ทานเข้าไป ไม่สามารถเข้าไปเสริมสร้างการฟื้นฟูข้อได้อย่างตรงจุด ถ้าอยากทานคอลลาเจนที่เห็นผลแบบคุ้มค่าเงินและเวลาที่เสียไป เราควรเลือกคอลลาเจนแบบไหนดี มาดูกันเลยครับ

เลือกคอลลาเจนที่มีนวัตกรรมพิเศษ

คอลลาเจนทั่วไปแม้จะดูดซึมได้ดี แต่อาจไม่ตรงกับที่ข้อต้องการ จึงไม่สามารถซ่อมแซมข้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากต้องการจะฟื้นฟูความสมบูรณ์ภายในข้อได้นั้น ต้องเป็นสารสกัดชนิดเดียวกับที่อยู่ในข้อเท่านั้น

เลือกคอลลาเจนที่มีงานวิจัยรองรับ

สินค้าที่มีการศึกษา วิจัย ทดลองจากสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำของโลก มีมาตรฐานระดับสากล จะช่วยให้เรามั่นใจ  โดยมีผลการทดสอบจากคนจริง ว่าสามารถช่วยฟื้นฟูข้อ ลดการอักเสบและความเจ็บปวดได้

เลือกคอลลาเจนที่ผสานพลังแคลเซียม

ในข้อต่อมี 3 ส่วนประกอบสำคัญที่ทำงานสอดประสานกันในการเคลื่อนไหว คือท่อนกระดูกแข็ง กระดูกอ่อนผิวข้อ และน้ำในข้อ ถ้ามีส่วนใดเสื่อมสภาพ ก็จะสร้างปัญหาในการขยับข้อต่อจุดนั้นๆ

นอกจากความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการดูดซึมแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดของการกินคอลลาเจนเพื่อหวังผลในการเสริมสร้างข้อ คือคอลลาเจนนั้นต้องสามารถเข้าไปช่วยกระตุ้นข้อต่อได้จริง โดยมีผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้

โมเวล(Movell) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุง ข้อและกระดูก นวัตกรรมจากฝรั่งเศส

  • โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟคอลลาเจนลิขสิทธิ์เฉพาะโมเวล
  • โครงสร้างโมเลกุลเหมือนในข้อต่อ ดูดซึมดี นำไปใช้เต็มประสิทธิภาพ
  • กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนของเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อ
  • ลดความเจ็บปวด ลดข้อเข่าเสื่อม ลดอาการปวดอักเสบของข้อได้เร็ว
  • เสริมมวลกระดูกให้แข็งแรง ด้วยแคลเซียมธรรมชาติจากสาหร่ายสีแดง พร้อมแร่ธาตุจากท้องทะเลน้ำลึกกว่า 53 ชนิด
  • มีงานวิจัยทางการแพทย์รับรองในระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า