.
.

กระดูกแกร่ง ดุดัน ไม่เกรงใจใคร ด้วย โมเวล

ใครว่า กระดูกเปราะบาง กระดูกพรุน เป็นเรื่องของผู้สูงอายุ จะวัยไหนก็เสริม มวลกระดูก ให้แน่นปึ้กไปนานๆได้ อย่ารอให้กระดูกเปราะ หักดังเป๊าะแบบไม่ทันตั้งตัว ถึงแม้ว่าโครงกระดูกของเราจะอยู่ทั่วร่างกาย มีจำนวนมากถึง 206 ชิ้น มีน้ำหนักกว่า 20% ของน้ำหนักร่างกาย แต่ภาวะกระดูกพรุนจะเกิดขึ้นกับคุณอย่างเงียบๆ แบบไม่แสดงอาการ ไม่มีทางรู้ตัว เป็นภัยเงียบที่จะเฉลยให้คุณรู้ตอนที่ล้มจนกระดูกหัก

โดยส่วนใหญ่คนเรามักเจอกับภาวะกระดูกพรุน กระดูกเปราะหักง่ายในช่วงสูงวัย แต่จุดเริ่มต้นของมัน เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นนานมากๆ เพียงแต่เราไม่รู้ว่ามันกำลังค่อยๆเสื่อมลงไปเรื่อยๆ ในชีวิตของเราเอาไว้ลุ้นแค่ตอนเสี่ยงโชคก็พอ เรื่องกระดูกพรุนไม่ต้องรอลุ้นจะดีกว่านะครับ หันมาดูแลกระดูกและ #ข้อต่อ กันตั้งแต่เนิ่นๆ เสริมความแกร่งแบบไม่ต้องเกรงใจใครด้วย

โมเวล(Movell) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมจากฝรั่งเศส เม็ดเดียวประโยชน์เต็มๆแบบ 2 in 1 แคลเซียมจากสาหร่ายสีแดง Plant Based แคลเซียมจากธรรมชาติ โครงสร้างคล้ายรังผึ้ง (Honey comb) แตกตัวง่าย ร่างกายดูดซึมได้มากกว่า 86.5% สร้างมวลกระดูกได้มากกว่าแคลเซียมทั่วไป 2.5 เท่า อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากท้องทะเลน้ำลึกกว่า 53 ชนิด สารสกัด โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟ มาทริไคน์คอลลาเจน ลิขสิทธิ์เฉพาะ เป็นโมเลกุลรูปร่างจำเพาะพิเศษ ลงล็อคกับบล็อคข้อเข่ามากที่สุด

  • กระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูกอ่อน ฟื้นฟูน้ำในข้อ
  • ลดอาการปวดอักเสบได้รวดเร็ว
  • ลดอายุข้อ ชะลอการเสื่อมของเซลล์
  • ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รักษาการบาดเจ็บ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า