.
.

โพรเมอริม โกงอายุข้อ ชะลอเซลล์เสื่อมสลาย

ข้อเข่าเอ๊าะๆ แข็งแรง คล่องตัวเหมือนตอนวัยรุ่น คุณเองก็มีได้นะครับ แค่เลือกนวัตกรรมดูแลข้อที่มีวิจัยยืยันว่าเห็นผลได้จริง! ลบภาพการแก้ปัญหา ข้อเสื่อม แบบเดิมๆ ยุคนี้ต้อง โพรเมอริม นวัตกรรมบำรุงและฟื้นฟูข้อที่ไม่เหมือนใคร และยังเหนือกว่าคอลลาเจนทั่วๆไป เพราะไม่ได้มีดีแค่โมเลกุลขนาดเล็กที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเท่านั้น แต่หัวใจสำคัญที่ไม่เหมือนใคร คือการมี #รูปร่างโมเลกุลจำเพาะ ถือเป็นวัตถุดิบชิ้นดีให้กับข้อ ช่วยฟื้นฟูสภาพจากอาการข้อเสื่อมได้อย่างรวดเร็ว

มีวิจัยจากฝรั่งเศสยืนยันแล้วว่า จัดการตรงจุดได้ยิ่งกว่า เพราะโพรเมอริมเข้าไปลดการปวดอักเสบบวมแดง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบหลักในการผลิตเซลล์กระดูกอ่อนขึ้นมาทดแทน ยับยั้งเอนไซม์ในกระบวนการสลายเซลล์กระดูกอ่อน จึงช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์กระดูกอ่อนและน้ำในข้อได้ บอกลาอาการปวดเข่า เจ็บเข่าอย่างได้ผล #โกงอายุข้อ ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม นวัตกรรมคอลลาเจนยุคใหม่ ตอบโจทย์ข้อของคุณได้ดีที่สุด กระตุ้น ฟื้นฟู และรักษาอาการได้รวดเร็วและครอบคลุมกว่า เลือก โมเวล(Movell) นวัตกรรมเพื่อ ข้อและกระดูก จากฝรั่งเศส ประโยชน์เต็มๆแบบ 2 in 1 เพราะมีสารสกัด โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟ มาทริไคน์คอลลาเจน และแคลเซียมจากสาหร่ายสีแดง โครงสร้างแบบรังผึ้ง (Honey comb) ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้มากกว่า 86.5% โกงอายุข้อได้ง่ายๆ แค่ให้โมเวลดูแล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า