.
.

รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา รักเข่าต้องโมเวล

รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา ลำบากยิ่งกว่าแบกหามเสา ก็คือแบกสังขารตัวเองตอนเจ็บ ข้อเข่า นี่แหละครับ ใครใช้งานเข่าหนักๆ บอกเลยว่า เข่าเสื่อม อยู่แค่เอื้อมแน่นอน เพราจะลุก-นั่ง เดิน-วิ่ง ก็ไม่คล่องอย่างที่เคย โอดโอยทรมานจนรอบข้างเป็นห่วง แล้วยังพ่วงมากับอาการเสียวแปล๊บ เจ็บปวดจนแทบทรุดเพราะกระดูกอ่อนผิวข้อบาง สึกหรอ และเสื่อมสลายไป กระดูกข้อต่อจึงเสียดสีกันโดยตรง ไม่มีตัวช่วยรองรับ

ยังไม่นับสถานการณ์ปกติในชีวิตประจำวัน ที่ข้อเข่าต้องรับแรงกระแทกเสียดสีจากการเคลื่อนไหวตลอดเวลาอยู่แล้ว ยิ่งในกรณีผู้ที่ออกกำลังกายหนักๆ ผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก อายุที่เพิ่มขึ้น ก็ยิ่งเป็นปัจจัยเร่งให้ข้อเสื่อมเกิดเร็วยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าจะเดินจะเหินก็ไม่สะดวกเหมือนเดิมอีกเลย แถมอาการจะยิ่งแย่ลงเรื่อยๆไปอีก

ถ้าชอบการใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัวไปนานๆ อย่าลืมรักและถนอมข้อเข่าตั้งแต่เนิ่นๆ เสริมความแข็งแรงข้อและกระดูก ได้ประโยชน์แบบ 2 in 1 ด้วย โมเวล (Movell) นวัตกรรมฟื้นฟูข้อและกระดูกจากฝรั่งเศส มี โพรเมอริม คอลลาเจนลิขสิทธิ์เฉพาะ โครงสร้างโมเลกุลพิเศษช่วยกระตุ้นเซลล์ข้อต่อ กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนของเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ชะลอการเสื่อมของเซลล์กระดูกและน้ำในข้อ ลดความเจ็บปวดและลดอาการอักเสบของข้ออย่างตรงจุด ผสานพลังแคลเซียมจากสาหร่ายสีแดง เสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรง

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า