.
.

โมหน้าใหม่ จนใครก็ว้าว อย่าลืมโมข้อเข่ากันด้วยนะจ๊ะ

เพราะหน้าตาคือสิ่งที่เห็นได้ชัด จะโทรม จะโรยราแค่ไหน โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ มีดหมอ ก็โมกันได้ตามใจ แต่ #ข้อเข่า ที่ผุพังอยู่ข้างใน อย่าลืมให้ความสำคัญด้วยนะครับ ยุคนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ใครอยากดูดีขึ้นก็แค่ศัลยกรรม ฉีด กรีด ตัด เติม โมหน้าใหม่กันตามความพอใจ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ไม่เพียงแค่วัยหนุ่มสาว แต่วัยรุ่นเดอะก็พากันยกกระชับให้หน้าเด็กขึ้นกันเป็นแถวๆ เพราะนานวันเข้า ร่างกายเราก็มีแต่เสื่อมชราลงทุกวัน ใครมันจะอยากแก่จริงไหมล่ะครับ

ร่างกายเราเสื่อมลงตามกาลเวลาทั้งภายนอกและภายใน เราอาจให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ จนลืมใส่ใจสิ่งสำคัญในการเคลื่อนไหวร่างกายที่เสื่อมลงทุกๆวันอย่าง ข้อเข่า ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นอัตราการเกิด ข้อเข่าเสื่อม ยิ่งเพิ่มขึ้น โดยจะเริ่มเสื่อมตั้งแต่อายุ 35 ปีขึ้นไป, อัตราความเสื่อมสูงขึ้น 40% เมื่ออายุ 60 ปีขึ้นไป และ อัตราความเสื่อมเกิน 50% เมื่ออายุ 70 ปีขึ้นไป

นอกจากอายุแล้ว หลายอย่างในชีวิตประจำวันของเรา ก็ส่งผลร้ายกับข้อเข่าโดยไม่รู้ตัว ทั้งการนั่งผิดท่า การเดิน-วิ่ง ขึ้น-ลงบันได การออกกำลังกายบางประเภท น้ำหนักตัวมาก อาหารบางอย่าง ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้เข่าเสื่อมเกิดเร็วยิ่งขึ้นไปอีก มันอาจไม่ใช่โรคร้ายแรงถึงชีวิต แต่มันกระทบการดำเนินชีวิตของคุณเป็นอย่างมากแน่นอน ซึ่งอาจรุนแรงถึงขั้นเดินไม่ได้

ความสวยหล่ออาจทำให้เรามั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น แต่การเดินเหินไม่สะดวกคล่องตัวก็ทำให้เสียบุคลิกเช่นกัน ถ้าอยากสนุกกับการใช้ชีวิตไปนานๆ ก็อย่าลืมโมข้อเข่าด้วย

โมเวล(Movell) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุง ข้อและกระดูก นวัตกรรมจากฝรั่งเศส

  • โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟคอลลาเจนลิขสิทธิ์เฉพาะโมเวล
  • โครงสร้างโมเลกุลเหมือนในข้อต่อ ดูดซึมดี นำไปใช้เต็มประสิทธิภาพ
  • กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนของเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อ
  • ลดความเจ็บปวด ลดอาการปวดอักเสบของข้อได้เร็ว
  • เสริมมวลกระดูกให้แข็งแรง ด้วยแคลเซียมธรรมชาติจากสาหร่ายสีแดง พร้อมแร่ธาตุจากท้องทะเลน้ำลึกกว่า 53 ชนิด

มีงานวิจัยทางการแพทย์รับรองในระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า