.
.

อาการข้อเสื่อม ทำเอาเกือบน็อค จัดการด้วยโพรเมอริม

อาการข้อเสื่อม ทำเอาหลายคนน่วมกันไปเป็นแถบๆ เพราะอาการเจ็บจี๊ดจาก ข้อเสื่อม เข่าเสื่อม มาเสริมสร้างนวมนุ่มๆให้กับข้อต่อกันครับ

ใครมี อาการข้อเสื่อม กระดูกข้อต่อจะปะทะกันโดยตรงแบบไม่มีกระดูกอ่อนผิวข้อคอยรับแรงกระแทก เกิดจากการเสื่อมสภาพของเซลล์กระดูกอ่อน เป็นหลุมแผลร่องลึกจนกระดูกโผล่มาเสียดสีกัน จนเจ็บปวดในทุกการเคลื่อนไหวในทุกๆวัน

วิธีแก้ไขที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุดที่สุดก็คือการซ่อมแซมและเสริมสร้างเซลล์กระดูกอ่อน คล้ายกับการเสริมนวมให้กลับมานุ่มฟูอีกครั้ง อาการอักเสบ เจ็บปวดก็จะทุเลาลงได้ แต่ปัญหาก็คือ คุณเจอตัวช่วยที่สามารถบุนวมที่เสื่อมสภาพของคุณอย่างได้ผลจริงแล้วหรือยัง

ถ้ายัง ลองนวัตกรรมใหม่ของการฟื้นฟูข้อและกระดูกจากฝรั่งเศส โมเวล (Movell) มีสารสกัด #โพรเมอริม ไบโอแอคทีฟคอลลาเจน ลิขสิทธิ์เฉพาะหนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร โครงสร้างโมเลกุลพิเศษช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูกอ่อนผิวข้อได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ชะลอการเสื่อมของเซลล์กระดูกและน้ำในข้อ ลดความเจ็บปวดและลดอาการอักเสบของข้อเข่าเสื่อมอย่างตรงจุด ผสานพลังแคลเซียมจากสาหร่ายสีแดงและแร่ธาตุ 53 ชนิด เสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรง

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า