.
.

ใครเกินเลข 4 เห็นทีจะมีอันตราย

ขึ้นเลข 4 มีแต่กลุ้มใจ เพราะเข้าสู่วัย 40 อะไรๆก็แย่ลง ทั้งผิวพรรณ สุขภาพ แต่โชคดียังพอมีเวลาเยียวยาให้ดีขึ้น แต่ถ้าเป็นตับ ถ้าปล่อยค่าตับพุ่งสูงเกิน 40 แล้วไม่เยียวหา ปัญหาที่ตามมาอาจจะน่ากลัวกว่าที่คาดคิด เชื่อเลยครับว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ถ้าเมื่อไหร่ที่ก้าวสู่วัย 40 แล้ว ต้องมีใจแป้วบ้างที่รับรู้ได้ว่านี่เรากำลังแก่ลงแล้วจริงๆสิ่นะ แต่ต้องบอกเลยว่าถ้าเป็นเรื่องผิวพรรณกับสุขภาพโดยรวม ยังพอมีทางกู้ให้กลับมาฟิตปั๋ง แน่นเปรี๊ยะเหมือนเดิมได้

แต่ต้องอย่าลืมใส่ใจอวัยวะภายในที่สำคัญอย่าง “ตับ” ที่ทำหน้าที่สำคัญให้ชีวิตคุณยังดำเนินต่อไปได้ เพราะถ้าปล่อยให้ค่าตับเข้าสู่เลข 4 ไม่ใช่อายุแต่เป็นค่าตับ หากพุ่งเกิน 40 เมื่อไหร่ นั่นหมายความว่าคุณกำลังเข้าสู่ ภาวะตับอักเสบ แล้วนะครับ ถ้ายังทิ้งให้พุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ สิ่งที่ตามมาก็หนีไม่พ้น ตับแข็ง และตามมาด้วยมะเร็งตับแน่นอนครับ อย่ากังวลเรื่องอายุที่ขึ้นเลข 4 แต่มากังวลเรื่องค่าตับที่พุ่งเกินเลข 4 ดีกว่า จัดการปัญหาค่าตับสูงด้วย #เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมจากฝรั่งเศส มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่บำรุงและฟื้นฟูตับให้กลับมาทำงานปกติ เพียงแค่วันละ 1 เม็ด

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า