.
.

จุกเสียด แน่นท้อง เสียงร้องจากน้องตับ

ตื่นมาก็รู้สึกไม่สบายตัว อืด แน่น เหมือนลมเต็มท้อง นี่อาจจะเป็นเสียงร้องจาก ตับ ที่กำลังส่งสัญญาณชขอความช่วยเหลือก็เป็นได้นะครับ อยู่บ้านคิดว่าจะได้นอนสบายๆ แต่กลายเป็นว่าท้องอืด จุกท้อง แน่นท้อง ตลอดเวลา จะกินน้อยแค่ไหนก็ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ตอนแรกอาจคิดว่าเป็นอากาทั่วๆไป แต่ที่ไหนได้ ต้นตอนี้เกิดจากที่ตับทำงานได้ไม่เต็มที่ จากที่ตับต้องผลิตน้ำดีเพื่อใช้ย่อยอาหาร ก็กลายเป็นผลิตออกมาไม่ทัน จึงทำให้ย่อยอาหารได้น้อยลง

อาหารที่เราทานเข้าไปทุกๆมื้อจึงไปตกค้างและหมักหมมอยู่ในกระเพาะจนเกิดเป็นแก๊ส คั่งค้างจนเป็นท้องอืด ไม่สบายตัว ฉะนั้นหากเกิดอาการแบบนี้ขึ้นมาเตือนบ่อยๆก็คงต้องตระหนักแล้วว่าต้นตอของปัญหานั้นมาจากตับหรือเปล่า ท้องอืดอาจไม่ใช่เรื่องเล็ก รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมรีบดูแลตับให้ดี ด้วย  เฮฟฟีก้า เพียงวันละเม็ด ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมบำรุงตับจากเบลเยียม ปรับสมดุลและฟื้นฟูการทำงานของตับให้กลับมาเป็นปกติ ช่วยให้ตับผลิตน้ำดีในการย่อยอาการได้เหมือนเดิม ไม่ต้องทรมานจากอาการท้องอืดเพราะอาหารไม่ย่อยอีกต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า