.
.

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เฮฟฟีก้า วิจัยขั้นสุด เพื่อสุดยอดผลลัพธ์สุขภาพตับคุณ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ตามท้องตลาดมีมากมายให้คุณเลือกสรรเพื่อสุขภาพของคุณ แล้วสิ่งไหนที่ทำให้คุณตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นั้นๆบนความคุ้มค่าที่คุณควรจะได้รับล่ะ? คุณภาพหรอ คุณประโยชน์ต่างๆ สารสกัดที่มีประสิทธิผล ความน่าเชื่อถือหรือเปล่า? โรงงานที่ได้มาตรฐาน ไปจนถึงกระบวนการผลิตที่ดี และถ้าสิ่งที่พูดมาทั้งหมดรวมอยู่ในแบรนด์เดียวล่ะจะดีขนาดไหน และอะไรที่ทำให้เฮฟฟีก้าแตกต่างจากอาหารเสริมตามท้องตลาดทั่วไป

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ของ เฮฟฟีก้า แตกต่างเรื่อง “ความใส่ใจ” เราจึงเลือกใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ที่อาจเป็นเรื่องไกลตัว มาอธิบายเชิงเหตุผลว่าเกี่ยวข้องกับสุขภาพของคนเราได้อย่างไร ประกอบกันเข้ากับองค์ความรู้ทางด้านการดูแลสุขภาพแบบยั่งยื่น เพื่อให้วิทยาศาสตร์เป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นได้ และผู้ได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากวิธีคิดและหลักการเหล่านี้ คือ “ผู้บริโภค” ของเรา

หลักการที่ไม่ง่ายแต่ เฮฟฟีก้า ยังคงเลือกใช้เพื่อมุ่งเน้นผลิตสินค้าที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยสารสกัดพรูนัสมูเม่ที่รับรองด้วยผลงานวิจัยทางการแพทย์(Clinical Proven) ผ่านขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์ที่น่าเชื่อถือสูงสุดในระดับสากลอย่าง Randomized Double Blind ; Randomized controlled trial (RCT) ซึ่งถือเป็นการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงที่สุดระดับมาตรฐานทอง Gold Standard จนเป็นที่แน่ใจแล้วว่า “ปลอดภัยและดูแลตับของคุณแบบมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง”

นอกเหนือจากการวิจัยและทดลองอย่างเข้มข้นแล้ว งานวิจัยดังกล่าวยังได้รับการตีพิมพ์ลงทางวารสารทางการแพทย์ (Phytotherapy Research) จนเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์สากล อีกทั้งยังผ่านการรับรองจากหน่วยงานความปลอดภัยด้านอาหารแห่ง สหภาพยุโรป Efsa อีกด้วย และนี่คือแนวคิดและหลักการเดียวกันกับการพัฒนายารักษาโรค มาเป็นมาตรฐานการผลิตตามแบบฉบับเอกสิทธิ์เฉพาะของเฮฟฟีก้า

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงตับ เฮฟฟีก้า คำนึงและห่วงใยในเรื่องสุขภาพของทุกๆคนดั่งคนในครอบครัวเป็นอันดับแรก เราไม่เพียงแต่มุ่งเน้นผลิตสินค้าอะไรก็ได้ออกสู่ตลาด เราจึงมุ่งมั่นทดลองมากกว่าใครเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจต่อลูกค้าของเราอย่างสูงสุดก่อนออกจำหน่าย เพราะเราอยากเห็นคนไทยทุกคนมีสุขภาพตับที่ดีและมีชีวิตที่ยืนยาว ให้เฮฟฟีก้าเคียงข้างสุขภาพที่ยั่งยืนเพียงวันละ 1 เม็ด #ให้เวลาตับให้เวลาชีวิต #ชีวิตดีเริ่มต้นได้ที่ตับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า