.
.

หน้าหมอง อาการฟ้องโรคตับ

โบราณว่าไว้ ใครหน้าคล้ำหน้าหมอง เหมือน นอนหลับไม่สนิท โบราณบอกว่าจะเป็นลางบอกเหตุร้าย แต่ในความเป็นจริง ร่างกายกำลังส่งสัญญาณบอกความผิดปกติภายในนั่นเอง

ในร่างกายเราประกอบด้วยอวัยวะมากมายที่กลไกการทำงานสอดประสานกัน หนึ่งในอวัยวะสำคัญคือ ตับ ที่ทำหน้าที่ทั้งการย่อยไขมัน สร้างโปรตีน กักเก็บวิตามินและเป็นแหล่งพลังงานให้กับอวัยวะอื่นๆ รวมถึงการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย ถ้าตับเริ่มรวน ก็มีผลกระทบอย่างมากกับร่างกาย ไม่ว่าจะมีอาการเลือดไหลไม่หยุด อาหารไม่ย่อย ปวดท้อง และคันตามผิวหนัง นั่นเพราะสารพิษคั่งค้างอยู่ในร่างกาย จนทำให้ใบหน้าเริ่มหมองคล้ำ และรู้สึกอ่อนเพลียนั่นเอง

สัญญาณเตือนเหล่านี้ คือสิ่งที่กำลังฟ้องว่ามีโรคตับเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไขมันพอกตับ หรือโรคตับอักเสบ และไม่ได้เกิดกับคนที่ดื่มเหล้าจัดเท่านั้น เพราะโรคตับเกิดขึ้นได้จากพฤติกรรมการรับประทานอาหารและการใช้ชีวิต ทั้งการกินของหวาน น้ำตาลและไขมันสูง การพักผ่อนน้อย ไปจนถึงความเครียดที่เกิดขึ้น ก็ล้วนแต่ส่งผลกับตับทั้งนั้น ยิ่งนานวัน สารพิษยิ่งพอกพูนในร่างกาย นอกจากหน้าหมองแล้ว ยังเสี่ยงอันตรายไปได้ถึงมะเร็งตับ เรียกได้ว่าความเสี่ยงโรคตับมีอยู่ในตัวทุกคนจริงๆ

ไม่อยากหน้าหมองเพราะสารพิษเต็มตับ ต้องเริมดูแลด้วย เฮฟฟีก้า อาหารเสริมดูแลตับที่มีสารสกัด #พรูนัสมูเม่ ช่วยล้างสารพิษในตับ ลดการอักเสบของตับ ลดระดับน้ำตาลในเลือด พร้อมปรับระดับไขมันให้สมดุล ปกป้องตับจากภาวะไขมันพอกตับ และเสริมสร้างการทำงานของตับให้มีประสิทธิภาพ ลดเสี่ยงโรคตับ กลับมาสดใส ใช้ชีวิตได้มีความสุขทุกวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า