.
.

ฝุ่น pm2.5 สูดดมเข้าไป ระวังตับจ๋อย

ออกจากบ้านทีไร สิ่งที่ปะทะตัวคุณเป็นอย่างแรกคงไม่พ้นมลพิษในอากาศ นอกจากควันรถ ควันเผาหญ้า ยังมีตัวร้ายอย่าง ฝุ่น PM2.5 ขนาดจิ๋วที่สุดอันตราย นอกจากจะทำร้ายปอดแล้ว ยังทำร้ายตับไม่น้อยเลยทีเดียว

จมูกเป็นตัวสูดมลพิษเข้าไป แล้วมันเข้าไปทำร้ายตับได้ยังไง…ปอดเป็นเสมือนเครื่องกรอง ที่แม้ทุกอย่างจะกรองผ่านปอดไปแล้ว สารพิษที่เหลือจะมาตกอยู่ที่ “ตับ” ตัวการหลักในการกำจัดสารพิษ เพราะเมื่อมลพิษต่างๆเข้าสู่ร่างกายแล้วจะไปกระตุ้นให้เซลล์เกิดการอักเสบ เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดตับอักเสบ  ซึ่งนำไปสู่การเป็นพังผืดในตับ

แต่ที่ร้ายไปกว่านั้น พบว่าเข้าฝุ่น PM2.5 ทำให้โปรตีนสำคัญในการควบคุมเมตาบอลิซึมของไขมันลดลง ทำให้กระบวนการในการสลายไขมันก็หยุดชะงักลง ไขมันจึงถูกเก็บสะสมไว้ในตับมากขึ้น ภัยเงียบอย่างไขมันพอกตับ ตับอักเสบเลยมาเยือนได้อย่างง่ายดายขึ้นนั่นเองครับ

สบัดฝุ่นที่เกาะตับด้วย เฮฟฟีก้า อาหารเสริมคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองจากผลวิจัยทางการแพทย์ถึงประสิทธิภาพในการปกป้องและดูแลตับจากภาวะไขมันพอกตับ ช่วยระบบการเผาผลาญ เสริมสร้างการทำงานของตับและคืนความสมดุลแก่ร่างกาย เพียงวันละ 1 เม็ด เพื่อการดูแลตับถึงระดับเซลล์

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า