.
.

กลูต้าไธโอน คือ กุญแจไขสู่ความลับแห่ง อายุวัฒนะ

คงไม่มีใครอยากแก่กว่าวัย ทุกคนอยากเป็นหนุ่มเป็นสาว อยากมีสุขภาพ แข็งแรงอย่างยั่งยืน แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า กลูต้าไธโอน คือ กุญแจไขสู่ความลับแห่งอายุวัฒนะ มาร่วมเผยความลับของอายุวัฒนะพร้อมกันที่โพสนี้ครับ

ตับเปรียบเสมือนโรงงานศูนย์กลางของร่างกาย

ตับมีหน้าที่สำคัญมากกว่า 500 อย่าง ทั้งการสร้าง ซ่อมแซม ควบคุม เก็บกัก และขับของเสียออกจากร่างกาย จึงเปรียบได้ว่าตับคือโรงงานศูนย์กลางของร่างกาย โดยตับต้องทำงานอย่างหนักไม่ได้หยุดพักตลอด 24 ชั่วโมง อาจทำให้ ตับมีปัญหา ได้

กลูต้าไธโอน ช่วยยับยั้งการแก่ก่อนวัย

และหากตับทำงานหนักเกินไป ความแข็งแรงของตับจะถดถอย ร่างกายก็จะไม่สามารถขับสารพิษได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้อนุมูลอิสระเข้าไปทำลายเซลล์และอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ส่งผลให้เซลล์เสื่อมชรากว่าวัยที่ควรเป็น ซึ่งนำไปสู่ปัญหา แก่ก่อนวัย โรคภัย สุขภาพหลายอย่างที่ร้ายแรงตามมา

อนุมูลอิสระ ตัวการร้ายทำลายร่างกาย

และตัวการร้ายที่ทำลายร่างกายและอวัยวะต่างๆ นั้นก็คือ อนุมูลอิสระ (free radical) ซึ่งเป็นตัวทำลายภูมิคุ้มกันและเซลล์ต่างๆ ทำให้เกิดการเสื่อมถอยของเซลล์ในร่างกาย รวมถึงเป็น 1 ในสาเหตุของการเกิดมะเร็งอีกด้วย อนุมูลอิสระเกิดได้จากหลายปัจจัย ยากต่อการควบคุม เช่น อายุที่เพิ่มขึ้น ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ดื่มสุรา สูบบุหรี่สารพิษจากฝุ่นควัน หรือแม้กระทั่งสารพิษที่เจือปนในอาหารที่เราทาน

กลูต้าไธโอน เป็นที่น่าเชื่อถือในวงการแพทย์

เพราะฉะนั้นกุญแจด่านแรกที่จะเปิดประตูสู่อายุวัฒนะได้ คือ สุขภาพที่แข็งแรงของตับ แก้ปัญหาความเสื่อมชราให้ตรงจุด ด้วยพรูนัส มูเม่ สารสกัดธรรมชาติจากเบลเยียมในเฮฟฟีก้า ที่ช่วยขับสารพิษออกจากตับ ด้วยการกระตุ้นการสร้าง กลูต้าไธโอน หรือ สารต้านอนุมูลอิสระจากภายในร่างกายได้ถึงระดับเซลล์ตับ ไม่ถูกทำลายจากกระบวนการย่อยเหมือนการกินกลูต้าไธโอน โดยตรง และยับยั้งตัวกลางการเกิดการอักเสบในเซลล์ตับจากอนุมูลอิสระได้อย่างเห็นผล ซึ่งเป็นที่น่าเชื่อถือในวงการแพทย์ระดับสากลอย่างกว้างขวาง มีจำหน่ายที่โรงพยาบาลและร้านขายยาชั้นนำ โดยได้รับการตีพิมพ์ถึงประสิทธิภาพในวารสารทางการแพทย์ Phytotherapy Research ซึ่งเป็นวารสารที่เผยแพร่เกี่ยวกับงานวิจัยยาและสารสกัดจากธรรมชาติระดับโลก

กลูต้าไธโอน ถูกส่งไปที่ตับเป็นด่านแรก

กลูต้าไธโอน

เมื่อมีอนุมูลอิสระในร่างกาย ตับจะเป็นด่านแรกที่ได้รับความเสียหายและตับยังเป็นอวัยวะที่ขับสารพิษต่างๆ รวมถึงอนุมูลอิสระให้ออกจากร่างกาย ยิ่งมีอนุมูลอิสระเข้ามามากเท่าไร ตับก็จะทำงานหนักมากขึ้นเท่านั้น และจะทำให้ ตับมีปัญหา ได้

บริโภคของมีประโยชน์แค่ไหนถ้าตับไม่แข็งแรงก็ไม่เห็นผล

ถ้า ตับมีปัญหา ไม่แข็งแรงนอกจากขับสารพิษออกจากร่างกายได้ไม่เต็มประสิทธิภาพแล้ว อีก 1 ผลกระทบที่รุนแรงคือ ตับ ไม่สามารถแปลงสารอาหารหรือสิ่งบำรุงต่างๆ ที่เราบริโภคเข้าไป เพื่อนำไปใช้หล่อเลี้ยงเซลล์ส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างเต็มที่ นี่คือสาเหตุว่า ทำไมเราทานของมีประโยชน์แค่ไหนกลับไม่เห็นผล

ผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์เฮฟฟีก้า หนึ่งเดียวที่มีงานวิจัยผลลัพธ์และความปลอดภัยทางการแพทย์กับคนจริง จากโรงพยาบาล San Raffaele ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ว่าสามารถสร้างสุขภาพตับให้ดีขึ้น ด้วยการกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอน และเอมไซม์ที่ช่วยสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งลดระดับไขมันเลว(LDL) เพิ่มไขมันดี(HDL)ในร่างกาย ซึ่งผลของงานวิจัยระบุว่า เห็นผลลัพธ์ชัดเจนเมื่อทานต่อเนื่องเพียงระยะเวลา 3 เดือน

มีวางจำหน่ายที่โรงพยาบาล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า