.
.

ผมร่วง ให้รีบห่วงตับ

ผมร่วง ทุกทีไม่ว่าจะ เสยผม หรือสระผมทีไรต้องมีผมติดมือมาเป็นกระจุก ไม่อยากจะหวีผมก็เพราะอย่างนี้ กวาดบ้านทีไรเป็นต้องแปลกใจมีผมร่วงเต็มไปหมด หากใครกำลังประสบปัญหาผมร่วงเยอะแบบผิดปกติ รีบเช็คดูให้ดี เพราะอาจมีโรคตับมาจู่โจมแบบไม่รู้ตัว

ผมร่วง

ปกติเส้นผมของคนเราจะร่วงประมาณ 30-50 เส้นต่อวันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้ามีผมร่วงมากกว่านั้นอาจเป็นไปได้ว่าร่างกายกำลังส่งสัญญาณเตือนให้คุณรู้ตัวถึงความผิดปกติบางอย่าง ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากตับอักเสบก็เป็นได้ เพราะตับมีหน้าที่ผลิตน้ำดีและกรองของเสียต่างๆ ออกจากร่างกาย หากตับมีอาการผิดปกติ ไม่สามารถขับของเสียออกไปได้ ของเสียเหล่านั้นก็จะถูกสะสมอยู่ในตับ จนนานวันเข้าก็ทำให้ตับเกิดอาการบวมและอักเสบ จึงส่งผลต่อภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ร่างกายรู้สึกอ่อนเพลีย นอนไม่หลับ พอร่างกายยิ่งอ่อนแอลง เชื้อโรคต่างๆ ก็เข้ามาเล่นงานได้ง่าย และย้อนกลับมาทำลายเซลล์ตับอีก คราวนี้เลยส่งผลต่อการทำงานของร่างกายส่วนอื่นๆให้แย่ลงไปอีก ซึ่งเจ้าภูมิคุ้มกันนี่แหละที่จะทำร้ายเซลล์ที่แตกตัวได้เร็วอย่างเช่นเซลล์รากผม เลยทำให้ผมร่วงผิดปกติ

ดังนั้น หากคุณกำลังประสบกับปัญหาผมร่วงผมบาง อาจเป็นสัญญาณเตือนว่าตับของคุณกำลังอักเสบอยู่ก็เป็นได้ 70% ของคนที่เป็นโรคตับอักเสบจากภูมิคุ้มกันนี้มักเกิดกับผู้หญิงในวัย 15-40 ปี ที่แม้จะไม่ใช่โรคติดต่อแต่หากปล่อยไว้นานเข้าก็อาจพัฒนากลายเป็นตับแข็งและมะเร็งตับได้

ยิ่งผมร่วงก็ยิ่งเครียด ยิ่งเครียดผมก็ยิ่งร่วง รีบจัดการปัญหาตั้งแต่ต้นเหตุ ให้เฮฟฟีก้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงที่ช่วยลดค่าการอักเสบของเอนไซม์ตับช่วยดูแลและปกป้องตับของคุณโดยไม่ต้องกังวลถึงผลข้างเคียง เพราะประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คือ พรูนัส มูเม่ ที่ได้รับการยอมรับจากงานวิจัยทางการแพทย์ในระดับสากลแล้วว่าช่วยให้การทำงานของตับดีขึ้น ยับยั้งการสื่อประสาทที่ก่อให้เกิดการอักเสบในตับ และคืนความสมดุลให้ร่างกาย

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า