.
.

Hepheka นวัตกรรมอาหารเสริม ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

Hepheka ดีไหม จะซื้อดีหรือเปล่า Hepheka เป็นนวัตกรรมอาหารเสริมเทียบเท่ามาตรฐานการผลิตยา ยืนยันด้วยวารสารชั้นนำระดับนานาชาติ ประโยชน์จาก Hepheka นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับ ดูแลแก้ปัญหาตับระดับเซลล์ ที่มีสารสกัดหลักจาก Prunus Mume พรูนัส มูเม่ โดยมีสารสำคัญออกฤทธิ์ คือ กรดโอลีโนลิกและกรดเออโซลิก ซึ่งเป็นสารไตรเทอร์พีนอยด์ 2 ตัว รู้จักกันดีในคุณสมบัติที่ออกฤทธิ์เพื่อปกป้องตับของคุณได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด จึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณประโยชน์ต่อผู้เป็นโรคไขมันพอกตับและโรคตับอักเสบ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเป็น มะเร็งตับ

hepheka ได้รับพิสูจน์
นอกจากการออกฤทธิ์ในการดูแลได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังสามารถเพิ่มกระบวนการเมตาบอลิซึมในตับ ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลและลดไขมันไตรกลีเซอไรด์พร้อมทั้ง ช่วยยับยั้งตัวกลางที่ทำให้เกิดการอักเสบในเซลล์ตับ เป็นการป้องกันไม่ให้เกิดอาการตับอักเสบและกระตุ้นการสร้างสารต่อต้านอนุมูลอิสระและกำจัดสารพิษในเซลล์ตับพร้อมลดค่าเอนไซม์ตับ ALT และ AST โดยได้รับการพิสูจน์และผ่านการทดสอบจากหลากหลายงานวิจัยที่น่าเชื่อถือ

Hepheka ดีไหม

Hepheka มีวิจัยรับรอง โดยได้รับการเผยแพร่บทความถึงประสิทธิภาพของ Hepheka เฮฟฟีก้า ผ่านวารสารชั้นนำต่างประเทศ ทั้งในส่วนของวารสารวงการวิทยาศาสตร์และวงการแพทย์ ที่เป็นที่ยอมรับและได้รับความน่าเชื่อถือในวงการแพทย์และยา ซึ่งมีการตีพิมพ์มากถึง 3 ฉบับ ได้แก่

Phytotherapy Research วารสารรายเดือนด้านวิทยาศาสตร์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือระดับสูง เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 1987 จนถึงปัจจุบัน
อาหารเสริมบำรุงตับ,มีวิจัย,แพทย์รับรอง,gmp

Phytotherapy Research
hepheka ลงหนังสือ ปี 2006

World Journal of Gastroenterology วารสารทางการแพทย์แบบรายสัปดาห์ นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร มีประวัติการตีพิมพ์มายาวนานตั้งแต่ปี 1995 จนถึงปัจจุบัน อาหารเสริมบำรุงตับ,มีวิจัย,แพทย์รับรอง,gmp

wjg
hepheka ลงหนังสือปี 2012

Life Sciences วารสารทางวิทยาศาสตร์แบบรายสัปดาห์ มีประวัติการตีพิมพ์ยาวนานตั้งแต่ปี 1962 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน อาหารเสริมบำรุงตับ,มีวิจัย,แพทย์รับรอง,gmp

life sciences
hepheka ลงหนังสือ
จะเห็นได้ว่า Hepheka เฮฟฟีก้า คือ ผลิตภัณฑ์ที่ทุกฝ่ายต่างให้การยอมรับ เพราะได้ผ่านการพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างนวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพตับโดยตรง พร้อมให้ประสิทธิภาพช่วยปกป้องตับและสร้างสุขภาพตับให้มี ประสิทธิภาพสูงที่สุดและยังได้รับการพิสูจน์และทดสอบจากบุคลากรในวงการแพทย์และวิทยาศาสตร์ชั้นนำ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเฮฟฟีก้า (Hepheka) ยังได้รับการพัฒนามาจากผู้เชี่ยวชาญ ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีประสบการณ์ยาวนานเกือบ 30 ปี ที่มีเครือข่ายมากกว่า 10 สาขาทั่วโลก ทั้งผลิตภัณฑ์ทางด้านยารักษาโรคและผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในระดับสากล ผลิตภัณฑ์เฮฟฟีก้านั้นได้รับการผลิตจากประเทศเบลเยียมและได้การรับรองระบบการผลิตที่ได้รับมาตรฐานการผลิต GMP

GMP คือ เทคโนโลยีการผลิตระดับสูง GMP มาตรฐานการผลิตยาในยุโรป
กระบวนการผลิตโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอันทันสมัย จากโรงงานที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 25 และได้รับการรับรองระดับสากล GMP มาตรฐานเดียวกับการผลิตยา ซึ่งมีข้อกำหนดที่เข้มงวด และรายละเอียดสูงกว่ามาตรฐาน GMP ทั่วไปมาก มั่นใจได้ในคุณภาพ

สรุป
ดังนั้น Hepheka เฮฟฟีก้า อาหารเสริมบำรุงตับ จึงถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนามาจากผู้เชี่ยวชาญระดับสากล มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาและสร้างนวัตกรรมเพื่อสุขภาพจนเป็นที่ยอมรับ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้เลยว่า Hepheka เฮฟฟีก้า คือ อาหารเสริมที่เป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพตับ ทั้งสามารถล้างสารพิษและแก้ไขปัญหาตับได้จนถึงระดับเซลล์ช่วยให้ทุกคนห่างไกลจาก โรคไขมันพอกตับ ตับอักเสบ และมะเร็งตับ ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *


เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า