.
.

ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงกับ ปัญหาโรคตับ ปวดท้องข้างขวา ไขมันพอกตับ

ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงกับ ปัญหาโรคตับ ปวดท้องข้างขวา ตับอักเสบ และ ไขมันพอกตับ  ที่คุณไม่คาดคิด จากประสบการณ์ทั้ง 5 ท่าน ที่ปัจจุบันกลายเป็นคนสุขภาพตับแข็งแรง ทุกเสียงพิสูจน์แล้วว่าเห็นผลจริง

ไขมันพอกตับ ปัญหาโรคตับ

อาการเหนื่อยง่าย เพลียง่าย

คุณศิริรัตน์ ตรวจสุขภาพประจำปีพบไขมันพอกตับ และมีอาการเหนื่อยง่าย เพลียง่าย ชอบกินปิ้งย่างมาก ไม่ออกกำลังกาย นอนดึกไม่เป็นเวลา ไม่สนใจสุขภาพ ไม่คิดว่าไขมันพอกตับจะรุนแรง แต่พอลองหาข้อมูลเลยรู้ว่ามันอันตรายเสี่ยงเป็น โรคตับ ตับแข็ง มะเร็งตับได้ ที่ตัดสินใจกิน Hepheka เพราะผลิตจากธรรมชาติ 100% กินมา 3 เดือนเลยลองไปตรวจเลือดและอัลตร้าซาวด์ ผลปรากฎว่าหมอบอกไม่อยู่ในขั้นน่ากังวลแล้ว และที่สำคัญค่าตับอักเสบที่เกิดจากไขมันพอกตับลดลง

ตับอักเสบ ปัญหาโรคตับ

มีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง

คุณธนวันต์ เป็นตับอักเสบโดยไม่รู้ตัว มีอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง ง่วงนอนตลอดเวลา เลยไปตรวจปรากฎว่าเป็นตับอักเสบ และยังเป็นความดัน คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ คุณหมอจริงแนะนำ Hepheka หลังจากกินไปแล้วเพียง 1 เดือน ผลเลือดทุกอย่างดีขึ้น โดยเฉพาะค่าตับ ตื่นขึ้นมาสดชื่น สมองแล่น “ถ้าเปรียบ Hepheka เหมือนคนที่เรารู้จัก เรารักเขามาก เพราะเหมือนให้ชีวิตใหม่แก่เรา สุขภาพดีขึ้น ตับดีขึ้น สดชื่นขึ้น ต้องขอขอบคุณ Hepheka มาก”

ปัญหาโรคตับ นอนหลับไม่สนิท ร่างกายไม่สดชื่น

คุณปิยนาถ มีปัญหาเรื่องการนอนหลับไม่สนิท ร่างกายไม่สดชื่น เลยหาอาหารเสริมมาบำรุงร่างกาย ลองกิน Hepheka แค่เม็ดแรกก็เห็นผลทันที นอนยาวได้เลยหรือบางคืนที่ต้องตื่นขึ้นมาดูลูกก็กลับมานอนต่อได้ทันที รู้สึกว่านอนเต็มอิ่มขึ้น และที่สำคัญเข้าไปดูข้อมูลของ Hepheka ซึ่งมีผลการวิจัยกับคนจริงๆ จึงมั่นใจ “สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องตับ Hepheka ก็จะเข้าไปช่วยโดยตรง แต่สำหรับคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องตับก็จะเข้าไปบำรุงสุขภาพให้สดชื่นได้ คิดว่าจะทาน Hepheka ต่อไปค่ะ”

ไขมันพอกตับ

ปัญหาโรคตับ เริ่มจากไขมันพอกตับ

คุณสมเกียรติ ชอบกินชีสเยอะๆ หมูสามชั้น ไม่ดูแลสุขภาพการกิน ไม่ชอบออกกำลังกาย ตรวจสุขภาพพบไขมันพอกตับ ค่าไตรกลีเซอไรด์สูงถึง 1,011 ไม่เชื่อเรื่องอาหารเสริมเลยลองพิสูจน์ ปัจจุบันหายจากไขมันพอกตับ ระดับไขมันไตรกลีเซอไรด์ลดลงเหลือ 147 อยู่ในเกณฑ์ปกติ “รู้สึกดีใจและมีความสุข ขอบคุณ Hepheka ที่มีผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่างนี้ ”

ค่าตับสูง ปัญหาโรคตับ

ปวดท้องข้างขวา

คุณชัยพร อายุเพียง 32 ปี แต่เคยมีค่าตับอักเสบสูงถึง 383 เพราะใช้ชีวิตอย่างสนุกโดยไม่ดูแลสุขภาพ ทั้งปาร์ตี้ กินเหล้า สูบบุหรี่ จนเริ่มมีอาการ ปวดท้องข้างขวา ปวดหัวบ่อยมาก อ่อนเพลีย จุกท้อง รู้สึกหวิวเหมือนจะวูบจึงไปตรวจร่างกาย จึงพบว่าเป็นตับอักเสบ หลังจากกิน Hepheka ไม่ถึงเดือน ค่าตับลดลงเหลือ 37 สู่ระดับปกติ และสุขภาพองค์รวมดีขึ้น “ขอบคุณมากกับยาไม่กี่พันบาท ช่วยผมให้มีสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้น หายจากโรคตับอักเสบ หมด ปัญหาโรคตับ ไปได้ ต้องขอบคุณ Hepheka อีกครั้ง”

Hepheka แก้ปัญหาตับระดับเซลล์ ยืนยันผลลัพธ์ด้วยสุขภาพตับและสุขภาพองค์รวมที่ดีขึ้นของผู้ทาน Hepheka คุณก็เป็น 1 คนที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ ให้ Hepheka เป็นผู้ช่วยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า