.
.

อายุขนาดนี้…ตับสะสมสารพิษขนาดไหน

อายุเป็นเพียงตัวเลข จะสูงวัยแค่ไหนๆแต่ใจยังสู้ไม่ถอย  แต่จะสู้ยังไง ตับสะสมสารพิษ ในร่างกายเพิ่มขึ้นทุกวัน ใจจะสู้แค่ไหนแต่ตับไม่ไหวก็เท่านั้น แน่นอนว่าเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น อวัยวะต่างๆ ก็ทำงานได้ไม่เหมือนตอนยังอายุน้อยๆ ยิ่งโตสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่เจอก็เหมือนเป็นภัยที่ค่อยๆสะสมในร่างกาย จนทำให้เสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา แม้จะเปลี่ยนแปลงให้ภายนอกดูดีขนาดไหน แต่ถ้าไม่ดูแลอวัยวะภายในให้ดีก็อาจเอาไม่อยู่เหมือนกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะที่เปรียบเสมือนหัวใจดวงที่สองอย่างตับ ที่น้ำหนักตับกลับน้อยลงเรื่อยๆ สวนทางกับอายุที่เพิ่มขึ้น เพราะเซลล์ตับลดลง ปริมาณเลือดที่ไหลเวียนผ่านตับได้จึงลดลงตามไป ทำให้ความสามารถในการกำจัดสารพิษก็ลดน้อยถอยลง ส่งผลให้ร่างกายมีสารพิษสะสมเพิ่มมากขึ้น แล้วยังทำให้ร่างกายรับสารอาหารหรือวิตตามินได้น้อยลงอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าตับแย่ลงก็เหมือนนับถอยหลังเวลาชีวิต

อย่าปล่อยให้ศูนย์รวมสุขภาพดีของร่างกายอย่างตับต้องอ่อนแอลงเพราะอายุที่เพิ่มขึ้น ดูแลปกป้องตับให้แข็งแรงด้วย เฮฟฟีก้า อาหารเสริมจากประเทศฝรั่งเศสที่มีสารสกัดธรรมชาติ มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างการทำงานของตับในการล้างสารพิษในตับ ลดค่าตับ และยังช่วยระบบการเผาผลาญ ลดคลอเลสเตอรอล ลดน้ำตาล ฟื้นฟูและบำรุงตับ เพื่อคืนความสมดุลแก่ร่างกาย มั่นใจในประสิทธิภาพสารสกัด พรูนัสมูเม่ ลิขสิทธิ์เฉพาะของเฮฟฟีก้าซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผลการวิจัยทางการแพทย์ในระดับสากล

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า