.
.

ตับเสื่อม จนร่างโทรม ภัยเงียบที่ไม่เตือนให้รู้ตัว

ตับเสื่อม อาการมาครบทั้ง หมดแรง อ่อนล้า แต่ละวันไม่มีพลังจะทำงาน สภาพโทรมจนดูไม่ได้จะบอกว่านอนน้อยก็ไม่ใช่ เป็นแบบนี้ต้องเริ่มสงสัยว่าเป็นสัญญาณเตือนภัยจากตับ ปกติแล้วอายุมากขึ้น อวัยวะต่างๆก็เริ่มเสื่อมตามๆกันไป แต่ถ้าอายุยังไม่เท่าไหร่แต่ร่างกลับโทรมลงๆแบบที่คุณก็ไม่รู้สาเหตุ ให้ต้องสงสัยว่ามาจากอาการ “ตับเสื่อม” หรือเปล่า

ตับเสื่อม

ตับเสื่อมหรือประสิทธิภาพในการทำงานของตับลดลง จะมีสาเหตุมาจากอะไรไปไม่ได้ นอกจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตต่างๆ ของเรา เริ่มตั้งแต่ตื่นนอน ยันเข้านอน ทั้งความเครียดจากการทำงาน หอบงานกลับมาทำที่บ้านจนทำให้นอนน้อย ยิ่งนอนดึกก็ยิ่งหิว ยิ่งหิวก็ยิ่งกินดุ พฤติกรรมประจำทุกอย่างทีล้วนแล้วส่งผลกันเป็นทอดๆจนเริ่มมากระทบต่อตับแบบที่คุณเองก็ลืมนึกถึง เมื่อตับทำงานอย่างหนักหน่วงจนถึงขั้นที่รับไม่ไหวจึงส่งสัญญาณออกมาให้เรารู้ผ่านอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า หน้าตาก็หม่นหมองลงทุกวัน มองเผินๆอาจจะคิดว่าเพราะงานหนักจนนอนไม่พอหรือเปล่า แต่ถ้ามองให้ลึกกว่านั้นอาจเป็นเพราะตับเริ่มเสื่อมและส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือแล้ว

อ่อนเพลีย เหนื่อยล้า หวังจะพึ่งพากาแฟก็คงช่วยไม่ได้ เพราะตับเสื่อมที่ไม่ได้รับการฟื้นฟู เริ่มดูแลตับตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยเฮฟฟีก้า นวัตกรรมบำรุงตับจากเบลเยียม ด้วยสารสกัดระดับพรีเมียมอย่าง พรูนัสมูเม่ ที่ช่วยบำรุงตับให้มีประสิทธิภาพในการรับสารอาหารเพื่อเป็นพลังงานให้ร่างกาย และกลับมาทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใช้ชีวิตทุกช่วงให้ปัง ไม่พังเพราะตับเสื่อมอีกต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า