.
.

ของอร่อย สุดเลิฟ ที่มะเร็งกดไลก์

ของอร่อย ใครๆก็ชอบ เรียกได้ว่ามี 100 เมนู เลิฟไปแล้ว 99 แต่เอ๊ะ! เมนูที่เราชอบนี่ เป็นของโปรดของมะเร็งด้วยหรือไม่นะ มาดูกันครับ ว่าเมนูไหน ที่กินมากไปแล้วมะเร็งกดไลก์ให้เลย แต่ไม่ว่าอย่างไร จะอร่อยแค่ไหน แต่ถ้าเลี่ยงได้สักนิดก็ควรทำ เพื่อสุขภาพกาย สุขภาพตับของคุณเอง และอย่าลืมที่จะดูแลตับด้วย เฮฟฟีก้า อาหารเสริมบำรุงตับจากฝรั่งเศส มีสารสกัดธรรมชาติ พรูนัสมูเม่ ที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ ว่าช่วยเรื่องตับได้จริง ลดค่าตับ ลดไขมันพอกตับ ลดการอักเสบของตับ กินเมนูที่เลิฟ ก็ต้องตบด้วยตัวช่วยที่ตับรัก

  1. ของอบแห้ง ตากแห้ง – ยิ่งทิ้งไว้นานก็อาจมีเชื้อรา อะฟลาท็อกซิน ปะปนโดยที่คุณมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ก็เป็นผลให้ตับอักเสบขึ้น เสี่ยงมะเร็งตับ
  2. ขนมปังขาว เบเกอรี่ – เมนูเบเกอรี่ของโปรดที่อุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรต ไม่พ้นที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำตาลกลายเป็นวายร้ายทำลายตับจนได้
  3. แอลกอฮอล์ – ศัตรูตัวฉกาจของตับ ที่ยิ่งดื่มตับก็ยิ่งทำงานหนัก จนกลายเป็นตับอักเสบและตับแข็งได้
  4. ฟาสต์ฟูด ของทอด – มีไขมันอิ่มตัวมากมายไม่ว่าจะจากน้ำมันที่ใช้ทอด และมันสัตว์ เป็นต้นเหตุทำให้เกิดไขมันพอกตับได้ ยิ่งหากใช้น้ำมันที่ใช้ทอดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็ทำให้เซลล์ตับถูกทำลายไปด้วยเช่นกัน
  5. อาหารปิ้งย่าง – เมื่อไขมันที่ถูกเผาไหม้ ก็จะก่อให้เกิดสาร PAHs ที่เป็นกลุ่มของสารก่อมะเร็ง ลอยเกาะที่บริเวณผิวของอาหาร หากกินประจำจะมีโอกาสเสี่ยงเกิดโรคมะเร็งตับได้

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า