.
.

อวัยวะมหัศจรรย์ ”ตับ” ที่สามารถ ฟื้นฟูตับ งอกใหม่ได้

ฟื้นฟูตับ งอกใหม่ได้จริงและความมหัศจรรย์ของพรูนัส มูเม่” (Prunus mume) สารสกัดหลักใน Hepheka ที่สามารถเข้าไปช่วยสร้างเซลล์ตับได้จริง ด้วยผลรับรองที่พิสูจน์ทางการแพทย์ว่าช่วยดูแลตับได้..เรื่องมหัศจรรย์ที่เป็นจริง

หน้าที่ของตับมากกว่า 500 อย่าง

หน้าที่ตับ มากกว่า 500 อย่างตั้งแต่เป็นแหล่งคอยเก็บสะสมพลังงานให้กับร่างกาย เป็นผู้ผลิตสร้างน้ำย่อยและฮอร์โมนบางชนิด เป็นโรงงานช่วยเผาผลาญสารอาหาร หรือแม้กระทั่งโรงกำจัดขยะช่วยขจัดสารพิษและยาให้กับร่างกาย ตับจึงเป็นอวัยวะสำคัญ ถ้าเมื่อไรที่ตับหยุดทำงานหรือที่เราเรียกว่า เกิดภาวะตับวาย หรือ Liver failure ก็จะทำให้เรามีอันตรายถึงชีวิตได้ อวัยวะแต่ละส่วนล้วนมีการสร้างเซลล์ใหม่เป็นระยะๆ เพื่อทดแทนฟื้นฟูตับอยู่เสมอ มีเพียงบางอย่างเท่านั้นที่ไม่มีการสร้างใหม่ เรียกว่าอายุจริงเท่าไหร่ อวัยวะชิ้นนั้นก็แก่เท่าๆกัน จากการศึกษาค้นคว้าของมหาวิทยาลัยไอโอว่า ประเทศสหรัฐอเมริกาเคยมีการพูดถึงเรื่องการเกิดใหม่ของตับว่า ฟื้นฟูตับ เซลล์ตับจะมีอายุเฉลี่ยประมาณ 5 เดือน

ตับเป็นอวัยวะเดียวของร่างกายที่ ฟื้นฟูตับ ได้

ฟื้นฟูตับ

ตับเป็นอวัยวะเดียวของร่างกายที่สามารถ ‘งอก’ ขึ้นมาใหม่ได้และในกรณีที่เนื้อตับถูกทำลายหรือถูกตัดออกไปเหลือแค่ 1 ใน 4 และตับยังอยู่ในสภาวะที่ดีอยู่เพียง 25 เปอร์เซ็นต์ ก็ยังสามารถงอกขึ้นมาเป็นตับใหม่ทั้งอันได้เลยทีเดียว นั่นหมายความว่าเมื่อตับได้รับอันตรายทำให้เซลล์ตาย หรือเนื้อตับถูกตัดออกไป เซลล์ตับก็จะสามารถแบ่งตัวกลับมาทำให้ตับมีขนาดเท่าเดิมได้ และจากการศึกษาพบว่าเซลล์ตับ

สามารถเกิดกระบวนการ Regeneration ขึ้นมาทดแทนส่วนของเซลล์ตับที่ได้รับความเสียหาย หรือถูกทำลายได้ เรียกกระบวนการนี้ว่า การงอกใหม่ของตับ (Hepatic Regeneration) หากบางส่วนของตับยังไม่อักเสบมากจนแข็งไปเสียก่อน ตับจะยังสามารถสร้าง “กลูต้าไทโอน” ได้ ซึ่งเป็นกระบวนการใน การฟื้นฟูตับ บำรุงตับ ซ่อมแซมตัวเองของตับให้กลับมาสุขภาพดีเหมือนเดิม

พรูนัส มูเม่ ช่วย ฟื้นฟูตับ

พรูนัส มูเม่ Prunus mume

และจากการศึกษา “พรูนัส มูเม่” (Prunus mume) อาหารเสริมบำรุงตับ สารสกัดหลักใน Hepheka สามารถช่วยเข้าไปกระตุ้นการสร้างกลูต้าไทโอนในตับ ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของกระบวนการต้านอนุมูลอิสระและกำจัดสารพิษของเซลล์ เพื่อช่วยบำรุงตับฟื้นฟูตับให้มีสุขภาพดี ได้ถึงระดับเซลล์ โดยพรูนัส มูเม่ผลไม้ที่ได้รับการขนานนามว่า SUPERFRUIT ของชาวเอเชียยังได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ Phytotherapy Research ที่เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับสากลอย่างกว้างขวาง สามารถเข้าไปแก้ปัญหาตับได้ถึงระดับเซลล์ ด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ “พรูนัส มูเม่” (Prunus mume)  สารสกัดหลักในHepheka นวัตกรรมเสริมอาหารที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า “แก้ปัญหาตับ ระดับเซลล์” ทั้งเพิ่มกระบวนการเมตาบอลิซึมในตับ ลดปริมาณคอเลสเตอรอลและไขมันไตรกลีเซอไรด์ สาเหตุของไขมันพอกตับ และยังกระตุ้นการสร้างสารต่อต้านอนุมูลอิสระและกำจัดสารพิษเซลล์ตับได้ถึงระดับเซลล์ รวมทั้งยับยั้งตัวกลางการอักเสบในเซลล์ตับและค่าเอนไซม์ตับอักเสบ ALT และ AST ยังยังได้จากผลทดลองทางการแพทย์จากผู้ใช้จริง

ผลการทดลองทางการแพทย์จากผู้ใช้จริง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า