.
.

ปวดท้องขวา ทุกคราที่หายใจ เกิดจากอะไรกันแน่

ทั้งจุก ทั้งแน่น ที่ท้องข้างขวา ทุกครั้งทุกคราที่หายใจ สถานการณ์แบบนี้มันไม่ปกติแน่ๆ เพราะตำแหน่งตรงที่ปวดนั้น ดันเป็นที่อยู่ของ “ตับ” ถ้าคุณกำลังเจอกับปัญหาจุกแน่นท้องเวลาที่หายใจ นั่นอาจจะบ่งบอกได้ว่าอวัยวะขนาดใหญ่อย่างตับของคุณมีปัญหาก็เป็นได้ เพราะหากตับทำงานไม่ปกติ มีการอักเสบ ไขมันพอกตับ หรืออาจร้ายแรงถึงขั้นมะเร็งตับก็เป็นได้นะครับ

เพราะตับกำลังเกิดการอักเสบ และบางจุดของตับบวมขึ้น จึงทำให้คุณรู้สึกจุก ปวด แน่น เวลาที่หายใจนั่นเอง หรืออาการอื่นๆเช่น อาหารไม่ย่อย นอนไม่หลับ อ่อนเพลีย ยิ่งคุณเจออาการแบบนี้ด้วยแล้ว แต่ยังปล่อยละเลยไป อาจสายเกินที่จะรักษาให้กลับมาเป็นปกติก็ได้นะครับ อย่ามองข้ามอาการเบาๆ หรือเป็นไปได้ดูแลตับก่อนที่จะเกิดอาการเหล่านี้ขึ้นจะดีกว่านะครับ ด้วย #เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับจากฝรั่งเศส ที่ช่วยดูแลและฟื้นฟูตับระดับเซลล์ ลดอาการจากโรคตับ ลดไขมันพอกตับ ลดตับอักเสบ ลดค่าตับสูง มั่นใจด้วยงานวิจัยทางการแพทย์ เพียงแค่วันละ 1 เม็ดก็ดูแลตับได้อยากเต็มที่

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า