.
.

พรูนัส มูเม่ (Prunus mume) แก้ปัญหาตับ ระดับเซลล์

พรูนัส มูเม่ (Prunus mume) แก้ปัญหาตับระดับเซลล์ตับ เกิดจากการรวมตัวกันของเซลล์ตับเล็กๆมากกว่า 3 ล้านล้านเซลล์ และจับตัวกันเป็นรูปหกเหลี่ยมทุก 500,000 เซลล์ เรียกว่า hepatic lobules ภายในตับเต็มไปด้วย เอนไซม์ ชนิดต่างๆมากกว่า 2,000 ชนิดที่ทำให้เกิดกระบวนการ เมแทบอลิซึม (metabolism) มีส่วนร่วมในกระบวนการย่อยสารอาหารและ กำจัดพิษ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

พรูนัส มูเม่ (Prunus mume)

อย่างที่รู้กันดีว่า ตับมีหน้าที่ สำคัญทั้งรับวัตถุดิบ ทั้งผลิต ทั้งเก็บรักษาและแจกจ่าย เรียกว่าเป็นโรงงานใหญ่ภายในร่างกาย และด้วยภาระหน้าที่หลากหลายนั้น ตับจึงมีคุณสมบัติพิเศษซึ่งเป็นอวัยวะภายในเพียงชิ้นเดียวที่งอกขึ้นใหม่ได้ ดังนั้น แม้จะตัดเนื้อตับออกไปถึง 70% และเหลือ เซลล์ตับ ที่ดีอยู่ เซลล์ปกติของตับที่เหลืออยู่ก็จะ ทำหน้าที่ของมันต่อไปได้

พรูนัส มูเม่

พร้อมทั้งสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาทดแทนส่วนที่ถูกตัดทิ้งไปด้วยโดยใช้ระยะเวลาเพียง 4 – 6 เดือนจะมีขนาดใหญ่เกือบเท่าเดิม แต่หาก เซลล์ตับ ถูกทำลายจนถึงขั้น ตับแข็ง และเกิดพังผืด เซลล์ตับที่เป็นพังผืดนี้จะส่งผลต่อประสิทธิในการสร้าง เซลล์ใหม่ ทำให้ไม่สามารถสร้างเซลล์ตับใหม่ได้ ดังนั้น วิธีการรักษา โรคตับ ที่ดีที่สุดนั้นจึงเป็นการค้นพบโรคแต่เนิ่นๆ เพราะหาก เซลล์ตับ เกิดพังผืดก็ไม่สามารถสร้างเซลล์ตับใหม่ได้

Prunus mume

Prunus mume สามารถเข้าไปแก้ปัญหาตับได้ถึงระดับเซลล์ ด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติ ผลไม้ที่ได้รับการขนานนามว่า SUPERFRUIT ของชาวเอเชีย โดยได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ Phytotherapy Research ที่เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับสากลอย่างกว้างขวางซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่แก้ปัญหา ตับอักเสบ ได้ ถึงระดับเซลล์ ทั้งฟื้นฟู ล้างพิษ และเสริมการทำงานของ เซลล์ตับ ซึ่งสามารถลดค่า เอนไซม์ตับ และ ลดการอักเสบของตับ ได้โดยมีผลการพิสูจน์ทางการแพทย์รับรองว่า เห็นผลจริง ซึ่งเป็นสารสกัดหลักใน Hepheka เฮฟฟีก้า

ผลวิจัย พรูนัส มูเม่

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า