.
.

ทำได้ทุกวัน ลดไขมันพอกตับ

ไขมันพอกตับ โรคที่ไม่แสดงอาการ แต่เป็นภัยร้ายทำลายตับ ถ้าไม่รีบดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ อาจลุกลามจนกลายเป็นโรคร้ายแรงได้ ความร้ายของ โรคไขมันพอกตับ คือการซ่อนอาการไว้ ไม่ให้คุณได้รู้ตัว ว่ากำลังเกิดความผิดปกติ ส่วนใหญ่มักจะรู้ตัวกันจากผลตรวจสุขภาพ และหลายคนมักจะปล่อยปละละเลยคิดว่าไม่อันตรายเพราะไม่มีอาการอะไร แต่รู้ไหมว่าโรคไขมันพอกตับอาจพัฒนาไปเป็นโรคตับแข็งและโรคมะเร็งตับที่ดับชีวิตคนไปนักต่อนักแล้ว รู้อย่างนี้แล้ว มาดูกันดีกว่าว่าต้องทำอะไรบ้างถึงจะ ลดไขมันพอกตับ ลงได้

  • ลดน้ำหนัก ด้วยการควบคุมการกิน เลือกอาหารที่ดีมีประโยชน์ ลดและงดอาหารที่มีไขมันสูง รวมถึงอาหารที่มีแป้งและน้ำตาลสูงด้วย หากใครมีน้ำหนักเกินก็ควรลดน้ำหนักลงให้ได้อย่างน้อย 10% ของน้ำหนักตัวปัจจุบัน ก็จะช่วยบรรเทาอาการไขมันพอกตับลงได้
  • ออกกำลังกาย รู้ไหมครับว่า ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทุกวัน หรืออย่างน้อยสี่วันต่อสัปดาห์ ก็ช่วยให้ร่างกายค่อยๆ ปรับตัว และไขมันพอกตับก็ดีขึ้นได้
  • พักผ่อนให้เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนกลางคืนควรนอนให้ได้ 7-8 ชั่วโมง เพราะเป็นช่วงเวลาที่ตับจะได้รับการฟื้นฟูและซ่อมแซมตัวเอง และพยายาม ไม่เครียดจนเกินไป เพื่อจะได้ลดความเสี่ยงในการกระตุ้นให้เซลล์สร้างไขมันไปสะสมที่ตับมากขึ้น
  • หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะจะไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างไขมันที่ไปเกาะตับ และยังเป็นสาเหตุทำให้ตับเกิดการอักเสบอีกด้วย
  • เลือกอาหารเสริมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อดูแลตับโดยตรง ผลิตจากแหล่งที่ได้มาตรฐาน มีผลการศึกษาค้นคว้าวิจัยทางการแพทย์รับรองถึงความปลอดภัยเพื่อความมั่นใจ

เฮฟฟีก้า อาหารเสริมระดับพรีเมี่ยม ที่มีสารสกัดธรรมชาติจาก พรูนัสมูเม่ มั่นใจด้วยผลการวิจัยทางการแพทย์รับรองถึงประสิทธิภาพในการช่วยลดการอักเสบของตับ ล้างสารพิษ ส่งเสริมระบบการเผาผลาญ ปกป้องตับจากภาวะไขมันพอกตับ และเสริมสร้างการทำงานของตับให้ดีที่สุด เพียงวันละ 1 เม็ด ก็ช่วยบรรเทาไขมันพอกตับให้กลับมาดีขึ้นได้

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า