.
.

ร้อนนี้ตับไม่แตก

ตับแตก มีอยู่จริง ภัยเงียบที่ไม่ได้เกิดเพราะอากาศร้อน แต่กลับเกิดจากน้ำมือของเรา โดยที่เราเองก็ไม่ทันรู้ตัว จนเป็นชนวนเหตุสู่การอักเสบของตับ ลุกลามถึงมะเร็งตับได้ ตับแตก หรือ เซลล์ตับแตก เกิดจากการที่มีสารพิษสะสมในตับมากเกินไป ไม่ว่าจะจากการดื่มแอลกอฮอล์ ทานของทอดของมัน เครียด พักผ่อนน้อย ทานยาเยอะ ทำให้เกิดสารพิษจนตับไม่อาจกำจัดได้หมด ส่งผลให้เซลล์ตับถูกทำลายจนเซลล์ตับแตก ทำให้เอมไซม์ ALT AST ที่อยู่ภายในตับรั่วไหล จนทำให้ตับเกิดการอักเสบ ค่าตับสูง ตับอักเสบภัยเงียบที่ไม่แสดงอาการ แต่พร้อมรอวันลุกลามให้เกิดพังผืดในตับ แปรสภาพเป็นตับแข็ง มะเร็งตับ สาเหตุที่คร่าชีวิตคนไทยมากเป็นอันดับหนึ่ง โรคร้ายที่คนมักชะล่าใจ

ตับแตก

รีบปกป้องตับวันนี้ ดีกว่าต้องมาเยียวยาในวันหน้า ด้วยเฮฟฟีก้านวัตกรรมฟื้นฟูตับจากประเทศเบลเยียม สารสกัดธรรมชาติจากพรูนัส มูเม่ ช่วยในการปกป้องเซลล์ตับ (hepatoprotective) ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันภัย ไม่ให้สารพิษเข้ามาทำร้ายได้ เลิกกังวลปัญหาเซลล์ตับแตก แค่มีเฮฟฟีก้า

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า