.
.

ไขมัน พอกตับ อาจดับเพราะตับไม่เตือน

ภัยร้ายเรื่องสุขภาพมีมากมายจนต้องหาทางดูแลกันวุ่น แต่ภัยที่น่ากังวลที่สุดคงหนีไม่พ้น ภัยเงียบ ไขมัน พอกตับ ที่มาแบบลับๆ ที่บอกว่าไขมันพอกตับเป็นภัยเงียบ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะครับ เพราะไขมันพอกตับเป็นโรคที่ไม่แสดงอาการร้ายแรงออกมาให้เราได้รู้ว่ากำลังเผชิญอยู่กับอันตรายอะไรอยู่ โรคนี้จะค่อยๆก่อตัวเงียบๆ ไขมันที่พอกก็จะเพิ่มพูดขึ้นเรื่อยๆ จนตับเริ่มไม่สามารถทำงานได้ปกติ

แต่อาการที่แสดงออกมามีเพียงความเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย นอนไม่หลับ ท้องอืด แน่นท้อง ใครเป็นก็คงไม่ได้นึกไปถึงว่ากำลังเป็นโรคตับใช่มั้ยล่ะครับ? แต่บอกเลยว่าความเงียบที่แสนอันตรายนี้ ถ้าดูแลไม่ทันมันจะค่อยๆดับไฟในชีวิตคุณลง เพราะถูกแทนที่ด้วย มะเร็งตับ แทน ไขมันพอกตับไม่ใช่เรื่องเล็กอย่างที่คุณคิด ให้ เฮฟฟีก้า นวัตกรรมอาหารเสริมบำรุงตับจากฝรั่งเศส มีงานวิจัยทางการแพทย์รับรอง สารสกัดธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้างให้ร่างกาย ช่วยบำรุง ฟื้นฟูตับ ลดไขมันพอกตับ ลดการอักเสบของตับ ช่วยอาการของ ไวรัสตับอักเสบ เห็นผลคุ้มค่า เพียงวันละ 1 เม็ด

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า