.
.

ซัดยาเป็นกอบเป็นกำ ระวังทำตับอักเสบ

หลายคนจำเป็นต้องกินยารักษาโรค หลายคนก็เลือกกินวิตามินเพื่อดูแลตัวเอง แต่ถ้าต้องกินเป็นกำๆ ติดต่อกันทุกสัน ระวังโรคตับอักเสบจะมาเยือน… ไม่ว่าจะเป็นยาที่คุณกินเข้าไปเพื่อบำรุงรักษา หรือวิตตามินที่กินเพื่อเสริมเมื่อร่างกายได้รับแล้วจะตกเป็นหน้าที่ของตับ ที่ต้องกำจัดสารพิษจากยาและวิตามินเหล่านั้นทิ้งไป แต่หากคุณกินติดต่อกันเป็นจำนวนเยอะและนาน ก็อาจทำให้การทำงานของตับเริ่มแย่ลง การกำจัดสารพิษก็ยากขึ้น

สังเกตมั้ยครับว่ายาและวิตามินบางประเภทจะมีข้อห้ามที่กำหนดอย่างห้ามทานติดต่อกันเกิน 7 วัน เพราะนั่นจะเป็นการผลักภาระให้ตับทำงานหนักเกินไป ก็จะเกิดการอักเสบขึ้นจนเป็นภัยเงียบอย่าง #ตับอักเสบ ที่น่ากลัวคืออาการอาจไม่แสดงให้คุณรู้แน่ชัด จนกว่าจะตรวจพบหรือถึงขั้นวิกฤติแล้วนั่นเอง กินยารักษาตัวแล้ว อย่าลืมหันมารักษาตับด้วย อย่าปล่อยให้ตับรับหน้าที่หนักเกินไป ใส่ใจตับด้วยตัวช่วยบำรุง #เฮฟฟีก้า สารสกัดธรรมชาติ ที่มีนวัตกรรมจากฝรั่งเศส ช่วยกำจัดสารพิษในตับ ไม่ทิ้งสารตกค้างให้ตับทำงานหนัก ฟื้นฟูให้ตับกลับมาทำงานได้เป็นปกติห่างไกล มะเร็งตับ มั่นใจได้ด้วยผลวิจัยทางการแพทย์ เพียงวันละ 1 เม็ด

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า