.
.

จะเกิดอะไรขึ้นถ้า ตับเพลีย ละเหี่ยใจ

ตับ อวัยวะที่น้อยคนจะสนใจ แม้ในวันที่ไม่ปกติ…แต่ถ้าขาดตับไปก็เหมือนร่างกายขาดหัวใจ ไหนมาดูกันหน่อยว่าถ้าตับทำงานได้ไม่เต็มที่ จะเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายเราบ้าง ถ้ารู้แล้วว่าปัญหาที่เจอเป็นเพราะตับหรือไม่ ก็อย่าปล่อยให้ตับเพลียจนพาทั้งเสียสมดุล ดูแลตับด้วย เฮฟฟีก้า อาหารเสริมคุณภาพพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสช่วยป้องกันการอักเสบของเซลล์ตับ ฟื้นฟู บำรุง และเสริมสร้างการทำงานของตับอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ พรูนัสมูเม่ ซุปเปอร์ฟรุตแห่งเอเชีย ที่ได้รับการรับรองจากผลงานวิจัยทางการแพทย์ว่าช่วยจัดการปัญหาตับได้จริง ป้องกันตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพที่ดีในอนาคต

  1. ตับเพลีย…สูญเสียสารอาหาร

ร่างกายอ่อนเพลียเพราะขาดสารอาหารและพลังงานที่จำเป็น เนื่องจากตับไม่สามารถเปลี่ยนแป้ง ไขมัน โปรตีน และวิตามินให้เป็นสารอาหารได้ แถมการเก็บสะสมน้ำตาลกลูโคสเพื่อเปลี่ยนให้อยู่ในรูปของไกลโคเจนเป็นแหล่งพลังงานของร่างกายก็ทำไม่ได้

  1. ตับเพลีย…ของเสียไม่ถูกกำจัด

ร่างกายเต็มไปด้วยของเสียและสารพิษ เพราะตับไม่สามารถกำจัดสารพิษและส่งไปทางท่อน้ำดี ลำไส้  ขับออกทางปัสสาวะได้ ทำให้มีน้ำคั่งในท้อง ขาบวม ตัวเหลือง ตาเหลือง แล้วทำให้ ค่าตับสูง ขึ้น

  1. ตับเพลีย…เจี๊ยะอะไรก็ไม่ย่อย

เพราะระบบเผาผลาญของร่างกายทำงานผิดปกติ จนร่างกายเกิดภาวะดื้อต่ออินซูลิน เพราะร่างกายนำน้ำตาลไปใช้ได้ไม่เต็มที่

  1. ตับเพลีย…ชีวิตคู่ละเหี่ยใจ

เกิดจากที่เฮอร์โมนเพศผิดปติ บางคนอาจมีความต้องการทางเพศมากเกินไปหรือน้อยเกินไป ก็เลยทำให้ส่งผลต่อความสัมพันธ์ในชีวิตคู่จากที่เคยหวานชื่นก็อาจขมขื่นไม่รู้ตัว

  1. ตับเพลีย…เสียเลือดไม่หยุด

สาเหตุที่เลือดไหลไม่หยุด เพราะตับไม่สามารถผลิตโพรทรอมบินที่ทำให้เลือดแข็งตัว มีโอกาสทำให้หัวใจหยุดทำงานได้

  1. ตับเพลีย…เสียชีวิตเพราะโรคร้าย

ไม่ว่าจะเป็นโรคตับอักเสบ มะเร็งตับ ก็ต่างเป็นปัญหาทั้งนั้น เพราะเนื้อตับถูกทำลายจนกลายเป็นพังผืด ซึ่งจะพัฒนาไปเป็นตับแข็งได้ในไม่ช้า เพราะปริมาณเม็ดเลือดขาวสูง ค่าเอนไซม์ผิดปกติ สารก่อมะเร็งกระจายไปตามกล้ามเนื้อและสมอง ก่อนจะกลายพันธุ์กลายเป็นเซลล์มะเร็ง มีโอกาสเสียชีวิตสูงนั่นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า