.
.

อย่าลืมเติมโพรไบโอติกคืนลำไส้ เพราะน้องๆล้มตายหลังคุณดื่มหนัก

ใครลากยาวดื่มหนักแทบทุกคืน รู้หรือไม่ว่าโพรไบโอติกใน #ระบบทางเดินอาหาร ต้องล้มตายจนแทบไม่เหลือ


.
แอลกอฮอล์คืออีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้จุลินทรีย์ตัวดีในร่างกายอย่าง โพรไบโอติก ลดจำนวนลง แต่ในทางกลับกัน แอลกอฮอล์คืออาหารอันโอชะของ #จุลินทรีย์ตัวร้าย ที่คอยก่อสารพิษและโรคร้ายให้กับร่างกาย เมื่อเจ้าตัวร้ายเพิ่มจำนวนและแข็งแกร่งขึ้น โพรไบโอติกก็ถูกเบียดแย่งพื้นที่ในระบบทางเดินอาหารและลำไส้จนล้มตายในที่สุด ทำให้ร่างกายเสียสมดุลจุลินทรีย์ เกิดปัญหาสุขภาพตามมาไม่ว่าจะ ท้องผูก ลำไส้แปรปรวน ลำไส้อักเสบ กรดไหลย้อน ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ ภาวะอารมณ์แปรปรวน
.
แม้ใครไม่ใช่สิงห์นักดื่มก็อย่าวางใจ เพราะพฤติกรรมการกินและการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เป็นสาเหตุที่ทำให้โพรไบโอติกลดจำนวนลงเช่นกัน เราจึงต้องเติมโพรไบโอติกเพื่อปรับให้ทางเดินอาหารและลำไส้กลับคืนสู่สมดุลอีกครั้ง
.
#โพรไบโอต้า มี #ฮีโร่โพรไบโอติก ประสิทธิภาพเหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไปถึง 6 เท่า ครอบคลุมจุลินทรีย์ตัวดี 7+ สายพันธุ์ ดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ทานง่ายไม่ต้องชง เพียงแค่ ฉีก เท กลืน #คืนความสดไส้ ปรับสมดุลให้สุขภาพดีได้ทุกวัน
—————————————————-
Probiota ภายใต้มาตรฐานของ โรฟีก้า
ยินดีและพร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพทางเดินอาหารและลำไส้
โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า