.
.

ประโยชน์ของโพรไบโอติก ที่มากกว่าแค่ลำไส้

โพรไบโอติกที่แสนฮอตฮิตมาแรงในช่วงนี้ หลายคนคิดว่า ประโยชน์ของโพรไบโอติก มีเพียงเพื่อช่วยจัดการปัญหาการขับถ่าย ระบบลำไส้ต่างๆเป็นหลัก แต่จริงๆแล้วรู้หรือไม่ว่า เจ้าจุลินทรีย์ที่มีอยู่ในร่างกายเราเป็นล้านๆตัวนี้ มีประโยชน์อีกมากมายที่ใครๆก็ต้องร้องว้าวว!

ประโยชน์ของโพรไบโอติก

ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักเจ้าจุลินทรีย์ตัวนี้กันก่อน

“โพรไบโอติก” หรือ “โปรไบโอติก” คือสุดยอดจุลินทรีย์ที่อยู่ในร่างกาย มีประโยชน์อย่างมาก เพราะจะช่วยเรื่องการทำงานของระบบทางเดินอาหารและลำไส้ แต่รู้หรือไม่ว่าบางพฤติกรรมที่เราทำเป็นกิจวัตรหรือทำโดยไม่รู้ตัว อย่างความเครียด กินดีท็อกซ์เป็นประจำ บริโภคแต่ของหวาน ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เราสูญเสียจุลินทรีย์ตัวดีไปจนทำให้มีจำนวนลดลงได้ รวมถึงการทานยาปฏิชีวนะหรือยาแก้ปวดอยู่เป็นประจำ ก็มีส่วนทำให้สูญเสียจุลินทรีย์ด้วยเช่นกัน ซึ่งโพรไบโอติกมีประโยชน์อย่างมากในการคืนความสมดุลด้วยการเสริมกองทัพจุลินทรีย์ตัวดีมีประโยชน์เข้าไปในร่างกาย ด้วยประโยชน์ของโพรไบโอติกที่สุดสตรอง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายต่างๆจึงหันหน้ามาพึ่งเจ้าจุลินทรีย์ตัวนี้กันมากมายเพราะช่วยให้ถ่ายดี ถ่ายง่าย ถ่ายคล่อง ไม่ปวดบิด

แต่นอกเหนือจากเรื่องของขับถ่าย แล้ว ประโยชน์ของโพรไบโอติก ยังมีมากกว่านั้น เพราะยังมีส่วนช่วยในการลดปัญหากรดไหลย้อน บรรเทาอาการภูมิแพ้ ช่วยขจัดสารพิษในตับ ช่วยให้ผิวพรรณที่แห้งกร้านหรือเหี่ยวย่น ฟื้นฟูและกลับมามีสุขภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งหากเราได้รับปริมาณของโพรไบโอติกที่มากพอก็จะมีประสิทธิภาพต่อร่างกายของเรามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งโพรไบโอติกที่ อยู่ใน “โพรไบโอต้า” ผนึก 3 กำลังจากโพรไบโอติก พรีไบโอติก และนวัตกรรมใหม่อย่างไบโอเจนิก นวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแข็งแรงของจุลินทรีย์ให้สามารถทนต่ออุณหภูมิความร้อนและกรดต่างๆได้ดีกว่า มั่นใจได้เลยว่ากิน100ก็ได้100 อีกทั้งยังมีจุลินทรีย์ถึง 7+ สายพันธุ์ สูงถึง 20,000 ล้าน CFU จึงเรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการปรับสมดุลจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกายให้ทำงานต่อส่วนอื่นๆได้อย่างเต็มที่

“โพรไบโอต้า” ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าโพรไบโอติกแบบเดิมถึง 6 เท่า อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลชั้นนำ และมีงานวิจัยทางการแพทย์รองรับ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เพียงแค่โพรไบโอต้าวันละ 1-2 ซอง ก็ช่วยดูแลทั้งระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ และร่างกายองค์รวมของคุณได้ดีกว่า เลือกโพรไบโอต้าให้กับร่างกายคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า