.
.

ของไหว้ เทศกาลตรุษจีน กินไม่ยั้งระวังลำไส้ทรมาน

ของไหว้ ในตรุษจีนปีนี้ไหว้ จัดเต็มสารพัดเมนูเนื้อสัตว์ ขนมหวาน กินไม่ยั้งแบบอร่อยอิ่มบุญ แต่ผลกรรมกลับตกไปอยู่ที่ ลำไส้

ซาแซ หรือ โหงวแซ ทั้ง หมูสามชั้น ไก่ เป็ด ปลา ตับ กินในปริมาณมากๆจะทำให้กระเพาะและลำไส้ย่อยลำบาก เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย แถมด้วยไขมันและคอเลสเตอรอลอีกมหาศาล ส่วนกรดอะมิโนในเนื้อแดง จุลินทรีย์ตัวร้ายในลำไส้จะเข้ามากินแล้วขับของเสียที่เป็นสารพิษต่อร่างกาย

เมนูขนมหวานนุ่มฟู ทั้งขนมเข่ง ขนมเทียน หมั่นโถว ซาลาเปา ถ้วยฟู จันอับ นอกจากปริมาณแป้งและน้ำตาลจะทำลายสุขภาพแล้ว ยังทำร้าย จุลินทรีย์ตัวดี ภายในลำไส้อีกด้วย เพราะน้ำตาลเป็นอาหารชั้นยอดของจุลินทรีย์ตัวร้ายก่อโรค เมื่อเจ้าตัวร้ายเจริญเติบโตได้ดี มันจะแย่งชิงพื้นที่เยื่อบุผนังลำไส้จากจุลินทรีย์ตัวดี ส่งผลร้ายต่อลำไส้และสุขภาพร่างกายในที่สุด ของไหว้ ในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ กินแต่พอดีถ้าไม่อยากทรมานลำไส้ เน้นอาหารครบ 5 หมู่ ที่สำคัญควรเสริมทัพจุลินทรีย์ตัวดีอย่าง โพรไบโอติก ให้กับลำไส้เพื่อยึดครองพื้นที่ ยับยั้งฤทธิ์ของจุลินทรีย์ตัวร้ายก่อโรค สร้างสมดุลลำไส้ ห่างไกลจากโรคทางเดินอาหาร จัดเลย! #โพรไบโอต้า มี ฮีโร่โพรไบโอติก เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไป 6 เท่า ดูแลระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ เสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยการทำงานของตับและสมอง อร่อย ทานง่ายแค่ ฉีก เท กลืน คืนความสดไส้

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า