.
.

โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี เลือกอย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ โพรไบโอติก เต็มท้องตลาดไปหมด ยี่ห้อโน้นก็ดูดี ยี่ห้อนี่ก็น่าสนใจ แล้วจริงๆควรจะเลือก โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี ถึงจะได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจริงๆ เพราะร่างกายของเราสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง เลือกเติมกองทัพจุลินทรีย์ตัวดีมีประโยชน์ให้ร่างกาย

โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี ที่ทนความร้อนและกรดได้สูง

โพรไบโอติกที่ดีต้องเป็นจุลินทรีย์ที่มีชีวิต

ทั่วไปจุลินทรีย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ค่อนข้างอ่อนไหวต่อสภาพแวดล้อมมาก ยิ่งต้องเจอกับอากาศร้อนในเมืองไทยก็แทบจะตายกันหมดแล้ว ดังนั้น จุลินทรีย์ที่ดีและมีประโยชน์จะต้องได้รับการผลิตด้วยกรรมวิธีไบโอเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้สามารถเก็บรักษาได้ที่อุณหภูมิห้อง รวมไปถึงทนต่อกรดในกระเพาะของเราด้วย ไม่อย่างนั้นต่อให้ใส่จุลินทรีย์มีปริมาณมากขนาดไหน ผู้บริโภคก็อาจได้ประโยชน์เพียงน้อยนิด เพราะจุลินทรีย์ส่วนใหญ่อาจค่อยๆตายไปก่อนที่เรากินแล้ว

โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี

โพรไบโอติกที่ดี ต้องมี 3 พลัง

นอกจากโพรไบโอติกที่เป็นจุลินทรีย์ชนิดดีมีประโยชน์ และพรีไบโอติกอาหารของจุลินทรีย์ หรือที่เรียกรวมกันว่าซินไบโอติกแล้ว ร่างกายยังต้องการอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความแข็งแกร่ง ที่พร้อมทนต่อกรดและความร้อนยิ่งกว่า หรือที่เรียกว่า “ไบโอเจนิก” เพื่อช่วยกันผนึกกำลังเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีชีวิตมากยิ่งขึ้น สร้างสมดุลของเชื้อจุลินทรีย์ในกระเพาะอาหารและลำไส้ได้ดียิ่งขึ้น

โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี มีจำนวนจุลินทรย์ที่ดีไม่กว่า 1 หมื่นล้าน CFU

โพรไบโอติกที่ดี ต้องมีปริมาณและสายพันธุ์จุลินทรีย์ที่ครอบคลุม

จำนวนเชื้อโพรไบโอติก ยิ่งมีจำนวนมากก็ยิ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกายเราที่จะได้รับ อย่างน้อยต้องมีเลขศูนย์ 10 ตัว หรือมีจำนวนมากกว่าหนึ่งหมื่นล้านตัว รวมไปถึงควรมีสายพันธุ์ของโพรไบโอติกที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ จาก 3 ตระกูลใหญ่ อย่าง แล็คโตแบซิลลัส (Lactobacillus) ไบฟิโดแบคทีเรียม (Bifidobacterium) และแล็คโตค็อคคัส (Lactococcus) ที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐานสากลว่ามีบทบาททางการแพทย์ ทั้งการรักษาและการป้องกันหลายโรค

โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี มีมาตรฐานการผลิต

โพรไบโอติกที่ดีต้องมีการผลิตที่ได้มาตรฐาน

กระบวนการผลิตเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ถูกต้องตามมาตรฐานของสำนักงานองค์การอาหารและยาและสามารถตรวจสอบได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญยิ่งมีเอกสารทางการแพทย์รับรองถึงคุณประโยชน์และความปลอดภัยก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอีกเท่าตัว

เลือกโพรไบโอติดอย่างไร ให้ได้ ประสิทธิภาพ สูงสุด

หากคุณกำลังมองหา โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี ให้ “โพรไบโอต้า” เป็นคำตอบของสุขภาพที่ดี อาหารเสริมที่เหนือกว่าโพรไบโอติกทั่วไป เพราะนอกจากจะมีพรีไบโอติกแล้ว ยังมีไบโอเจนิก จุลินทรีย์ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบไบโอเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ทนต่อความร้อนและกรดในกระเพาะอาหารได้มากยิ่งขึ้น สามารถเก็บรักษาได้ที่อุณหภูมิถึง 40 องศาเซลเซียส

ซึ่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ ช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีชีวิตได้มากยิ่งขึ้นถึง 6 เท่า และยังช่วยสร้างสภาวะสมดุลให้จุลินทรีย์ในลำไส้ ทุกซองของโพรไบโอต้าประกอบด้วยโพรไบโอติกกว่า 20,000 ล้าน CFU จาก 7+ สายพันธุ์ใน 3 ตระกูลที่ได้รับการรับรองว่ามีบทบาททางการแพทย์ทั้งในการรักษาและป้องกันโรค เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลร่างกาย เป็นที่ยอมรับทั้งในโรงพยาบาลชั้นนำและตามมาตรฐานสากล รสชาติดี รับประทานง่าย เพียงวันละ 1-2 ซองก็ดูแลได้ทั้งระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ระบบภูมิคุ้มกัน และระบบการทำงานของตับ คุ้มขนาดนี้ไม่มีได้ไง

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า