.
.

5 เมนูอาหารฟาดฟันปัญหาท้องผูก

ใครมีปัญหาท้องผูกอยู่บ้าง ทรมานสุดๆเลยใช่มั้ยครับ ทั้งแน่นท้อง จุกท้อง กินเข้าไปเท่าไหร่ก็ไม่สะท้านลำไส้เลย ปล่อยไว้แบบนี้ท่าจะไม่ดี เราเลยมีเมนูเด็ดๆที่ฟาดฟันอาการท้องผูกมาฝากกัน!

เมนูอาหารที่ช่วยจัดการปัญหาท้องผูก ที่หากินได้ง่ายๆ

1.แกงส้มชะอม -ชะอมมีเส้นใยอาหารสูง มีประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย ทั้งช่วยระบายท้อง แก้อาการท้องผูก ทำให้การขับถ่ายเป็นปกติ

2.ผัดบวบ – บวบมีแคลลอรี่ต่ำ ไฟเบอร์สูง ช่วยเพิ่มกากใยในลำไส้ทำให้การขับถ่ายง่ายขึ้น ช่วยให้อุจจาระอ่อนนิ่ม ทั้งยังบรรเทาอาการริดสีดวง

3.ตำผลไม้ – สับปะรด แอปเปิ้ล มะเขือเทศ ฝรั่ง รวมกากใยให้กับทางเดินอาหาร ช่วยจัดการท้องผูกได้อย่างดีเยี่ยม

4.โยเกิร์ตผลไม้รวม – โยเกิร์ตมีโพรไบโอติกอยู่จำนวนมาก ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย และยังมีผลไม้รวมที่ช่วยเรื่องการขับถ่าย

5.น้ำเต้าหู้เม็ดแมงลัก – ได้ประโยชน์ทั้งจากถั่วเหลืองและเม็ดแมงลัก มีกากอาหาร ทำให้อุจจาระไม่เกาะลำไส้ ช่วยกวาดของเสียในลำไส้ออกมาได้ดี แต่ทีดีต้องไม่ใส่น้ำตาล

เสริมความมั่นใจให้ลำไส้ได้รับการดูแลย่างเต็มที่ ด้วย ฮีโร่โปรไบโอติก จุลินทรีย์ตัวดีมากกว่า 20,000 ล้าน CFU ที่อยู่ใน #โพรไบโอต้า มากกว่า 8 สายพันธุ์ ที่มีส่วนช่วยให้ของเสียลำไส้อ่อนตัว เคลื่อนตัวได้ง่ายขึ้น กล้ามเนื้อลำไส้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยนวัตกรรมไบโอเจนิก ที่ทำให้จุลินทรีย์เก่ง แกร่ง เกาะ มากกว่าโพรไบโอติกแบบเดิมถึง 6 เท่า หมดปัญหาเรื่องท้องผูก ท้องเสีย รีบเคลียร์ที่ลำไส้

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า