.
.

ฝุ่นจิ๋ว ตัวร้าย จัดการได้ด้วยโพรไบโอติก

ฝุ่นจิ๋ว หรือ PM2.5 มาอีกครั้ง ภัยจากฝุ่นตัวร้ายมักที่พุ่งสูงขึ้นในช่วงปลายหนาวแบบนี้ นอกจากจะป้องกันด้วยหน้ากากแล้ว อย่าลืมให้โพรไบโอติกช่วยนะคะ

จิ๋วร้าย

ความกดอากาศสูงในปลายหน้าหนาว กับอากาศที่กำลังเริ่มร้อนขึ้นในช่วงต้นหน้าร้อน ทำให้อุณหภูมิพื้นดินผกผัน อากาศหนาวที่ปกคลุมอยู่พื้นล่างเป็นเหมือนห้องกักเก็บฝุ่นระบบปิดที่ไม่มีการถ่ายเทไปไหน ค่า PM 2.5 จึงสูงขึ้นในหลายๆจุดทั่วประเทศ การที่เราชินกับการใส่หน้ากาก นับว่าเป็นข้อดีที่มีปราการป้องกันภายนอก แต่ความเล็กจิ๋วของฝุ่นก็อาจซอกซอนเข้าสู่ร่างกายได้ทุกเมื่อ เราจึงต้องสร้างปราการป้องกันภายใน คิดจะสู้กับตัวจิ๋วร้ายกาจ ก็ต้องใช้ความสามารถของตัวจิ๋วสุดเจ๋งอย่าง โพรไบโอติก นี่แหละ

เมื่อ ฝุ่นจิ๋ว อย่าง PM 2.5 เข้ามาในร่างกายจะกระตุ้นหลอดลมทำให้หายใจลำบากและเกิดการอักเสบที่ปอด โพรไบโอติก ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องลำไส้เท่านั้น บางสายพันธุ์สามารถช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการอักเสบที่เกิดจากภูมิแพ้ทั้งภายในและผิวหนัง ลดการเกิดโรคหวัด เมื่อร่างกายแข็งแรงก็ช่วยให้รับมือกับมลภาวะต่างๆได้ดีขึ้น โพรไบโอต้า มีโพรไบโอติกครอบคลุมสุขภาพองค์รวมถึง 7+ สายพันธุ์ เพิ่มพลังให้เจ๋งกว่าโพรไบโอติกทั่วไป 6 เท่า ดูแลระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ตับ สมอง และที่สำคัญคือช่วยเสริมภูมิคุ้มกันอย่างมีประสิทธิภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์และการให้บริการที่ดีที่สุดในการใช้งานเว็บไซต์แก่ท่าน หากดำเนินการต่อหรือปิดข้อความนี้ลง แสดงว่าท่านได้ยอมรับ นโยบายคุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า